Siêu thị ảo và vai trò của nó trong thúc đẩy ứng dụng thương mại điện tử trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ

  • Trịnh Nhật Tân

Tóm tắt

Bài viết trình bày khái niệm và phân loại siêu thị ảo, các chủ thể tham gia hình thành siêu thị ảo cũng như vai trò của siêu thị ảo trong việc thúc đẩy phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tác giả cũng giới thiệu tình hình phát triển siêu thị ảo trên thế giới và khu vực ASEAN. Cuối cùng tác giả đưa ra những kinh nghiệm tham gia siêu thị ảo cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ mà Việt Nam có thể áp dụng.
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2011-12-21
Chuyên mục
NGHIÊN CỨU – TRAO ĐỔI