Dịch vụ băng rộng di động và nghiên cứu định tính về những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ này tại Hà Nội

  • Lê Thị Hồng Yến

Tóm tắt

Bài viết trình bày tổng quan về thị truờng dịch vụ băng rộng di động và những nhân tố ảnh hưởng tới ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động tại Hà Nội. Nghiên cứu được thĩực hiện bằng phương pháp nghiên cứu định tính với việc phỏng vấn sâu người tiêu dùng đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy tính tiện ích, tính hưởng thụ, chất lượng dịch vụ, ảnh hưởng truyền thông, ảnh hưởng xã hội, tính dễ sử dụng, giá dịch vụ, kỹ năng và khả năng tài chính là những nhân tố quan trọng ảnh hưởng là những nhân tố quan trọng ảnh hưởng tới ý định mua của người tiêu dùng đốii với dịch vụ băng rộng di động tại Hà Nội. Bài viết cũng đưa ra một số gợi ý quản trị quan trọng cho doanh nghiệp viễn thông tại Hà Nội.
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2017-06-20
Chuyên mục
MÔI TRƯỜNG KINH DOANH