Hiểu biết mong đợi của người dân nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ hành chính công

  • Vũ Quỳnh
  • Vũ Trí Dũng

Tóm tắt

Theo quan điểm marketìng, chất lượng dịch vụ là sự hài lòng cùa khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng có thể được hiểu như một phản ứng mang tính cảm xúc của khách hàng đáp lại trải nghiệm của họ với một sản phẩm hay dịch vụ nhất định. Chính vì vậy, để nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công, các cơ quan quản lý nhà nước cần phải nắm bắt những nhu cầu, mong đợi của người dân cũng như trải nghiệm của họ trong quá trình sử dụng dịch vụ hành chính công. Bài viết này nhấn mạnh tầm quan trọng của nghiên cứu nhu cầu và trải nghiệm của người dần đối với việc sử dụng dịch vụ hành chính công, đưa ra một sổ gợi ý về nghiên cứu và hiểu biết mong đợi của người dân nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ hành chính công.
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2017-06-20
Chuyên mục
NGHIÊN CỨU – TRAO ĐỔI