Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Home
About
VJOL Support Center
Contact
Tạp chí Phát triển Kinh tế
Home
About
Submissions
Current
Archives
Search
Search
Home
/
Archives
/
Vol. 28 No. 8 (2017)
Vol. 28 No. 8 (2017)
Published:
2018-05-25
Mối quan hệ giữa hình ảnh nước xuất xứ, danh tiếng, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua hàng của khách hàng trong ngành ô tô Việt Nam
PHẠM XUÂN LAN, NGUYỄN NGỌC HIỀN
107-128
Xác định giá trị du lịch rừng ngập mặn Cần Giờ thông qua phương pháp chi phí du hành
VÕ TẤT THẮNG, VÕ ĐỨC HOÀNG VŨ, NGUYỄN XUÂN ĐỊNH
84-106
Mức độ ảnh hưởng của giá trị hợp lí đến sự hòa hợp về phương diện đo lường giữa chuẩn mực kế toán Việt Nam và chuẩn mực kế toán quốc tế
LÊ VŨ NGỌC THANH, HOÀNG TRỌNG HIỆP
26-58
Khoảng cách kì vọng kiểm toán và hiệu quả quyết định cho vay – Bằng chứng thực nghiệm từ khu vực ngân hàng tại thành phố Hồ Chí Minh
PHẠM NGỌC TOÀN, NGUYỄN THỊ KIỀU OANH
59-83
FDI, quản trị công và chất lượng môi trường ở các nước đang phát triển
BÙI THỊ MAI HOÀI, HUỲNH VĂN MƯỜI MỘT
04-25
Register
Login
Search
Search
Language
English
Vietnamese
Make a Submission
Information
For Readers
For Authors
For Librarians
Home
About
VJOL Support Center
Contact
Back To Top