Xu hướng du lịch cá nhân hóa – tiền đề phát triển và khuyến nghị chiến lược
Tóm tắt
Bài viết phân tích sự thay đổi thói quen tiêu dùng du lịch của du khách trong bối cảnh các phương tiện truyền thông thế hệ mới phát triển mạnh mẽ, cho phép du khách tùy biến các quyết định và lựa chọn du lịch của cá nhân với mức độ rất cao. Xu hướng này được nhận diện là xu hướng cá nhân hóa trong du lịch hiện đại. Có năm tiền đề của xu hướng du lịch cá nhân hóa bao gồm: sự kết nối thông tin toàn cầu; sự phát triển của siêu dữ liệu; tác động của các phần mềm giao dịch trực tuyến; xu hướng di động; sự thuần thục kỹ năng trực tuyến của giới trẻ. Bài viết cũng bàn đến những khía cạnh chiến lược thích ứng của du lịch trong bối cảnh này.
điểm /
đánh giá
Phát hành ngày
2017-02-20
In ra
Chuyên mục
BÀI BÁO
Copyright belongs to VNU-HCM “Science and Technology Development” Journal. Any copy or reprinting of any form must be permitted by the Journal.