Tác động của tự học đến kết quả học tập của sinh viên ngành Song ngữ Nga - Anh, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh

  • Bùi Ngọc Quang

Tóm tắt

Bài viết đã trình bày (1) các quan điểm về vấn đề tự học, (2) phân tích đánh giá tác động của nhận thức, thái độ, phương pháp tự học đến kết quả học tập của sinh viên ngành Song ngữ Nga-Anh, Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM và qua đó, (3) đề xuất một số gợi mở nhằm góp phần nâng cao năng lực tự học của sinh viên.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2016-09-07
Chuyên mục
BÀI BÁO