ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KĨ THUẬT - CÔNG NGHỆ CẦN THƠ

DOI: 10.18173/2354-1075.2023-0056

  • Hồ Thị Băng Hạ
  • Lâm Mỹ Ái
  • Trang Quang Vinh
  • Nguyễn Văn Kiệt
  • Lê Hoàng Minh
  • Huỳnh Gia Bảo
  • Hồ Thị Băng Hạ
Từ khóa: tự học, sinh viên, Trường Đại học Kĩ thuật - Công nghệ Cần Thơ (CTUT), đánh giá, thực trạng

Tóm tắt

Thế giới đang bước vào kỉ nguyên của sự chuyển đổi số ứng dụng công nghệ số vào mọi mặt đời sống xã hội trong đó có giáo dục. Trong bối cảnh này, hoạt động dạy học ở các trường đại học ở Việt Nam đã và đang thay đổi theo mục tiêu phát triển năng lực của người học. Trong số các năng lực cần thiết cho sinh viên như năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề, năng lực ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông, năng lực nghiên cứu khoa học, năng lực tự học,... thì năng lực tự học có vai trò rất quan trọng, là một yêu cầu tất yếu và cần thiết. Bài viết nêu cơ sở lí thuyết về tự học và đánh giá thực trạng tự học của sinh viên Trường Đại học Kĩ thuật - Công nghệ Cần Thơ. 
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-11-01