NGHIÊN CỨU XÂY DỰNG NỘI DUNG, PHƯƠNG PHÁP, HÌNH THỨC, QUY TRÌNH TỔ CHỨC DẠY HỘ HỌC PHẦN KIẾN TẬP SƯ PHẠM ĐỂ DÁP ỨNG YÊU CẦU PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC VẬT LÍ CỦA SINH VIÊN CAO ĐẲNG SƯ PHẠM NƯỚC CỘNG HÒA DÂN CHỦ NHÂN DÂN LÀO

  • Phạm Xuân Quế
  • Insong Lasasan
  • Phạm Kim Chung
Từ khóa: Dạy học học phần, Kiến tập sư phạm, năng lực dạy học vật lí của sinh viên

Tóm tắt

Nhằm nâng cao chất lượng dạy học học phần Kiến tập sư phạm, nhóm nghiên cứu đã xây dựng nội dung phương pháp, hình thức, quy trình tổ chức dạy học học phần Kiến tập Sư phạm thông qua các biện pháp dự trân cấu trúc năng lực dạy học vật lý đã đề xuất theo hướng kết hợp lý luận và thực hành, thiết kế và thực hiện thông qua giải pháp cụ thể

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2020-11-12
Chuyên mục
BAI BÁO