Mô hình xác xuất quay lại của khách hàng đối với thương hiệu xoài cát Hòa Lộc - Cái Bè - Tiền Giang

  • Lý Trần Đình

Tóm tắt

Qua nghiên cứu 104 khách hàng trong tổng số 240 mẫu liên quan đến vấn đề thương hiệu Xoài Cát Hòa Lộc (Cái Bè – Tiền Giang), chúng ta biết được đánh giá cua KH đôi vơi thương hiệu xoài cát Hòa Lộc và xác định cac yêu tô anh hương đên Thương hiệu Xoài Cát Hòa Lộc – Cái Bè - Tiền Giang.
Theo phương trình sự phụ thuộc đa biến về xác suất quay lại của khách hàng ta có: trong 3 yếu tố thì yếu tố hài lòng về an toàn có hệ số tương quan ảnh hưởng lớn nhất (với hệ số ảnh hưởng là 0,327), tiếp theo là sự hài lòng về chất lượng (hệ số ảnh hưởng là 0,299), vì vậy khi có hài lòng về an toàn, chất lượng và cuối cùng là yếu tố giá (0,21) thì khách hàng sẽ̃ có xác suất quay lại cao hơn. Đây là con số có ý nghĩa cho việc tham khảo cho giải pháp gia tăng sự quay lại của khách hàng đối với thương hiệu XCHL.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-05-13
Chuyên mục
Bài viết