Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ kiểm định công tại tỉnh Bình Dương

  • Hà Nguyễn Minh
  • Việt Bùi Thanh

Tóm tắt

Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm tim ra các thành phần của chất lượng dịch vụ kiểm định cỏ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi họ vào kiểm định tai trung tâm kiêm đinh ơ Tinh Binh Dương, từ đó kiến nghị các chính sách để cải tiến chất lượng dịch vụ kiểm định nhằm mang lại sự hài lòng của chủ phương tiện về chất lượng dịch vụ kiểm định, nâng cao chất lượng phương tiện tham gia giao thông, giảm thiểu tai nạn giao thông đường bộ do chất lượng kiểm định gây ra. Nghiên cưu đươc thưc hiên băng thiêt kê bang câu hoi va điêu tra trưc tiêp khach hang. Mâu nghiên cưu gôm 353 khach hang tra lơi hơp lê. Nghiên cưu kham pha (EFA) cho thây môt sô biên trong yêu tô năng lưc va thai đô phuc vu, môt sô yêu tô trong biên cơ sơ vât chât, môt sô yêu tô trong biên trang thiêt bi va môt sô yêu tô trong biên tiêu chuân va quy trinh thâm đinh co anh hương đên sư hai long cua khach hang vê chât lương dich vu kiêm đinh. Kêt qua hôi quy cho thây biên năng lực và thái độ phục vụ của Trung tâm va biên tiêu chuân va quy trinh thâm đinh co y nghia thông kê va co môi quan hê cung chiêu vơi sư hai long khach hang.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-05-13
Chuyên mục
Bài viết