Sự hài lòng của doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của Cục Thuế Thành phố Hồ Chí Minh

  • Lâm Lê Bảo
  • Tâm Trần Ngọc
Từ khóa: Thuế, doanh nghiệp, hài lòng về dịch vụ thuế, Tp. Hồ Chí Minh

Tóm tắt

Nghiên cứu “Sự hài lòng của doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của Cục Thuế TP.HCM” nhằm mục đích xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp, từ đó đưa ra các gợi ý chính sách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Cục Thuế TP.HCM và sự hài lòng của doanh nghiệp. Với dữ liệu khảo sát là 317 doanh nghiệp, kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ của Cục Thuế TP.HCM gồm: (1) sự đồng cảm của công chức thuế; (2) khả năng đáp ứng của công chức thuế; (3) sự tin cậy; (4) năng lực tuyên truyền hỗ trợ; (5) dịch vụ giữ xe; và (6) năng lực cung cấp thông tin.
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-05-13
Chuyên mục
Bài viết