Trung tâm thương mại xây dựng lòng trung thành của khách hàng như thế nào?

  • Thảo Hoàng Thị Phương
  • Dung Vũ Thị Kim
Từ khóa: Lòng trung thành của khách hàng, chương trình khách hàng thân thiết, hình ảnh chức năng, hình ảnh tâm lý, trung tâm thương mại

Tóm tắt

Nghiên cứu này nhằm mục tiêu xác định các yếu tố tạo nên lòng trung thành của khách hàng đối với Trung tâm thương mại (TTTM). Nghiên cứu định tính (n=8) và định lượng (n=150) được thực hiện để khám phá và khẳng định các yếu tố tạo nên lòng trung thành của khách hàng. Phép thống kê mô tả, phân tích nhân tố, hồi quy bội được dùng cho phân tích dữ liệu và kiểm định các giả thuyết đề ra. Các yếu tố tạo nên lòng trung thành của khách hàng đối với TTTM gồm có không gian vật chất, giá trị hàng hóa, dịch vụ hỗ trợ, và chương trình khách hàng thân thiết. Kết quả nghiên cứu giúp nhà quản trị hiểu biết rõ hơn về mức độ trung thành của khách hàng và các ngụ ý chính sách xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với TTTM.
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-05-13
Chuyên mục
Bài viết