Nguyên nhân và kết quả của thái độ đối với trang web bán lẻ

  • Trang Nguyễn Thị Mai
  • Lam Trương Thị Hồng
Từ khóa: mua hàng qua mạng, tính tin cậy, tính dễ sử dụng, tính giải trí; hỗ trợ khách hàng

Tóm tắt

Nghiên cứu này xem xét một số yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng mua hàng qua mạng tại Việt Nam. Mô hình được kiểm định với 167 khách hàng tại TP.HCM. Kết quả nghiên cứu cho thấy tính cập nhật, thông tin sản phẩm, tính tin cậy và hỗ trợ khách hàng có ảnh hưởng đến thái độ đối với trang web bán lẻ và xu hướng mua hàng qua mạng. Kết quả còn cho thấy tính dễ sử dụng và tính giải trí không ảnh hưởng đến thái độ đối với trang web bán lẻ. Thái độ đối với trang web bán lẻ có ảnh hưởng đến xu hướng hành vi mua hàng qua mạng.
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-05-12
Chuyên mục
Bài viết