Ứng dụng Balanced scorecard (BSC) để đánh giá thành quả Phòng kinh doanh của công ty bất động sản Việt Nam
Văn Lưu Trường
Khanh Nguyễn Phi
Tóm tắt
Nhiều công ty bất động sản tại Việt Nam đang thiếu phương pháp hiệu quả để đo lường thành quả. Trong bài báo này Balanced Scorecard (BSC) được dù̀ng để đánh giá sự thực hiện chiến lược của Phòng Kinh doanh trong công ty bất động sản Việt Nam. Nghiên cứu được áp dụng tại Phòng kinh doanh của Công ty Hoàng Anh để xác nhận phương pháp trong thực tế. Phương pháp tự đối sánh được kế thừa để đánh giá thành quả của đơn vị. Các kết quả đã chỉ ra rằng thành quả chung của đơn vị khảo sát là trung bình.