Kinh nghiệm chuyển đổi số trong hoạt động marketing của một số doanh nghiệp trên thế giới

  • Nguyễn Thị Phương Thùy
Từ khóa: Chuyển đổi số; kinh nghiệm; hoạt động marketing

Tóm tắt

     Chuyển đổi số nói chung và chuyển đổi số trong hoạt động marketing nói riêng chính là yêu cầu tất yếu, vấn đề sống còn của doanh nghiệp trong thời đại mới, giúp cho doanh nghiệp đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển. Trong phạm vi bài viết tác giả tập trung nghiên cứu về cơ sở lý luận chuyển số trong hoạt động marketing, kinh nghiệm của một số doanh nghiệp trên thế giới về chuyển đổi số trong hoạt động marketing từ đó đưa rút ra bài học cho công tác chuyển đổi số trong hoạt động marketing ở các doanh nghiệp ở Việt Nam. 

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2024-04-09
##submission.howToCite##
Nguyễn Thị Phương Thùy. (2024). Kinh nghiệm chuyển đổi số trong hoạt động marketing của một số doanh nghiệp trên thế giới . Tạp Chí Nghiên cứu Khoa học Công đoàn, (33), 61. Truy vấn từ https://www.vjol.info.vn/index.php/DHCD/article/view/93815
Chuyên mục
KINH NGHIỆM - THỰC TIỄN

Most read articles by the same author(s)