Một số giải pháp nâng cao năng lực tổng kết thực tiễn của đội ngũ giảng viên trẻ giảng dạy Lý luận chính trị các trường Đại học ở Việt Nam hiện nay

  • Phạm Bá Thịnh
Từ khóa: Giảng viên trẻ giảng dạy lý luận chính trị, tổng kết thực tiễn, nâng cao năng lực tổng kết thực tiễn, trường Đại học

Tóm tắt

    Năng lực tổng kết thực tiễn là mắt khâu quan trọng trong quy trình tổ chức thực tiễn. Vai trò của tổng kết thực tiễn là khắc phục bệnh kinh nghiệm, bệnh giáo điều, bổ sung phát triển lý luận theo nguyên tắc thống nhất giữa lý luận với thực tiễn. Đặc biệt, có ý nghĩa quan trọng đối với giảng viên trẻ giảng dạy lý luận chính trị các trường Đại học ở nước ta hiện nay. Vì vậy, giảng viên cần phải nắm vững những yêu cầu, nội dung, cốt yếu về nâng cao năng lực tổng kết thực tiễn và cần thực hiện tốt một số giải pháp để góp phần nâng cao năng lực tổng kết thực tiễn.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-04-29
##submission.howToCite##
Phạm Bá Thịnh. (2022). Một số giải pháp nâng cao năng lực tổng kết thực tiễn của đội ngũ giảng viên trẻ giảng dạy Lý luận chính trị các trường Đại học ở Việt Nam hiện nay. Tạp Chí Nghiên cứu Khoa học Công đoàn, (21), 57. Truy vấn từ https://www.vjol.info.vn/index.php/DHCD/article/view/67078
Chuyên mục
KINH NGHIỆM - THỰC TIỄN