Thực trạng tiếp cận dịch vụ giáo dục ở Việt Nam

  • ThS. TRƯƠNG THỊ LY

Tóm tắt

     Bằng phương pháp tổng quan tài liệu, bài viết mô tả thực trạng tiếp cận dịch vụ giáo dục của người dân Việt Nam, đặc biệt là tiếp cận các dịch vụ thuộc hệ thống giáo dục phổ thông và giáo dục đại học. Đồng thời, bài viết cũng chỉ ra một số nguyên nhân dẫn đến thực trạng đó.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2016-09-15
##submission.howToCite##
THỊ LYT. T. (2016). Thực trạng tiếp cận dịch vụ giáo dục ở Việt Nam. Tạp Chí Nghiên cứu Khoa học Công đoàn, (3), 56. Truy vấn từ https://www.vjol.info.vn/index.php/DHCD/article/view/25183
Chuyên mục
KINH NGHIỆM - THỰC TIỄN