TỔ CHỨC BỒI DƯỠNG NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC PHÒNG, CHỐNG XÂM HẠI TÌNH DỤC TRẺ EM CHO CÁN BỘ QUẢN LÝ TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ

  • Dũng Lê
  • Lê Thị Hoài Chung
  • Thái Văn Thành
Từ khóa: Năng lực quản lý; giáo dục phòng, chống xâm hại tình dục; cán bộ quản lý giáo dục.

Tóm tắt

Để đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, hội nhập quốc tế trong bối cảnh hiện nay, quản lý hoạt động giáo dục phòng, chống xâm hại tình dục cho học sinh trong các cơ sở giáo dục là hết sức cần thiết và cấp bách. Yếu tố cơ bản để quản lý hoạt động giáo dục phòng, chống xâm hại tình dục cho học sinh trong các cơ sở giáo dục đạt hiệu quả là năng lực quản lý hoạt động của đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục nói chung, trong đó có đội ngũ quản lý trường trung học cơ sở. Trên cơ sở nâng cao chất lượng hoạt động giáo dục phòng, chống xâm hại tình dục cho học sinh, bài viết đề xuất quy trình tổ chức bồi dưỡng nâng cao năng lực quản lý hoạt động giáo dục phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em cho cán bộ quản lý trường trung học cơ sở.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-01-17
Chuyên mục
Bài viết