THỰC TRẠNG MỨC ĐỘ ĐÁP ỨNG NHU CẦU NGƯỜI CHƠI CỦA CÁC TRÒ CHƠI VẬN ĐỘNG TRONG CHUỖI HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠI KHÔNG GIAN NÔNG NGHIỆP THÔNG MINH TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM

  • Nguyễn Trường Giang
  • Bùi Minh Tuấn
Từ khóa: Thực trạng; Nhu cầu người chơi; Trò chơi vận động; Hoạt động trải nghiệm; Không gian nông nghiệp thông minh; Trường Đại học Nông Lâm

Tóm tắt

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm lựa chọn tiêu chí đánh giá mức độ đáp ứng nhu cầu người chơi của các trò chơi vận động đang được sử dụng trong chuỗi hoạt động trải nghiệm tại Không gian nông nghiệp thông minh Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Thái Nguyên. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đánh giá thực trạng mức độ đáp ứng nhu cầu của người tham gia trải nghiệm. Các phương pháp nghiên cứu đã được sử dụng bao gồm: Phương pháp phân tích và tổng hợp tài liệu, phương pháp phỏng vấn tọa đàm và phương pháp toán học thống kê. Nghiên cứu đã lựa chọn được 15 tiêu chí đánh giá mức độ đáp ứng nhu cầu người chơi của các trò chơi vận động đang được sử dụng trong chuỗi hoạt động trải nghiệm tại Không gian nông nghiệp thông minh - Trường ĐH Nông Lâm – ĐH Thái Nguyên thuộc 5 nhóm nhu cầu theo phân loại của Abraham Maslow. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các trò chơi vận động đang được sử dụng trong chuỗi hoạt động trải nghiệm tại Không gian nông nghiệp thông minh Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Thái Nguyên mới chỉ đáp ứng nhu cầu người chơi ở mức trung bình.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-06-19
Chuyên mục
Khoa học Xã Hội - Nhân văn - Kinh tế (XHK)