SỬ DỤNG ỨNG DỤNG TƯƠNG TÁC CLASSKICK ĐỂ TĂNG CƯỜNG TƯƠNG TÁC CỦA SINH VIÊN TRONG DẠY VÀ HỌC TRỰC TUYẾN

  • Phạm Mai Linh
  • Dương Hồng Yến
Từ khóa: Classkick; Tương tác của sinh viên; Học trực tuyến; Học tích hợp; Ứng dụng tương tác

Tóm tắt

Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu hành động nhằm mục đích khảo sát kinh nghiệm học với ứng dụng tương tác của sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh tại một trường của Đại học Thái Nguyên và đánh giá hiệu quả của ứng dụng Classkick trong việc thúc đẩy sự tương tác của sinh viên trong dạy và học trực tuyến. Đối tượng nghiên cứu là 38 sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh của trường. Để đạt được kết quả nghiên cứu, Bảng hỏi khảo sát, bài kiểm tra đánh giá và thảo luận nhóm được sử dụng làm công cụ thu thập dữ liệu. Kết quả nghiên cứu cho thấy phần lớn sinh viên có nhiều trải nghiệm tích cực với nhiều ứng dụng tương tác khác nhau trong học tập và Classkick là một công cụ hữu ích trong việc tăng cường tương tác của sinh viên. Ứng dụng này được sinh viên đánh giá cao về tính tiện lợi với những tính năng như gõ văn bản, nộp ảnh, video, ghi âm để làm bài tập. Ứng dụng này cũng giúp việc tham gia lớp học của sinh viên đơn giản, linh động và hứng thú hơn. Nghiên cứu kết luận rằng giáo viên nên tham khảo và sử dụng ứng dụng Classkick trong các giờ học trực tuyến để tăng cường tương tác của sinh viên.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-03-23
Chuyên mục
Khoa học Xã Hội - Nhân văn - Kinh tế (XHK)