ĐÁNH GIÁ CỦA GIẢNG VIÊN ĐỐI VỚI GIÁO TRÌNH SOLUTIONS PRE-INTERMEDIATE TRONG CÁC KHÓA HỌC TIẾNG ANH KHÔNG CHUYÊN

  • Nguyễn Thị Bích Hạnh
Từ khóa: Đánh giá giáo trình; Giáo trình Tiếng Anh; Solutions Pre-Intermediate; Sinh viên không chuyên ngữ; Đánh giá của giáo viên

Tóm tắt

Đánh giá giáo trình đóng vai trò quan trọng trong quá trình dạy học. Solutions Pre-intermediate đã được sử dụng làm giáo trình của chương trình Tiếng Anh không chuyên ngữ tại Trường Đại học Hà Tĩnh gần 5 năm, tuy nhiên chưa có nghiên cứu nào xem xét tính hiệu quả của giáo trình này tại Việt Nam. Nghiên cứu này đánh giá giáo trình Solutions Pre-intermediate từ góc nhìn của giảng viên. 10 giảng viên tiếng Anh tại Trường Đại học Hà Tĩnh tham gia trả lời một bảng khảo sát gồm 30 câu đánh giá thiết kế, hoạt động, kỹ năng, ngôn ngữ, chủ đề và nội dung, và tổng quan của giáo trình. Kết quả cho thấy nhìn chung giảng viên có đánh giá tích cực đối với giáo trình, ngoại trừ một số quan ngại về việc thiếu các hoạt động luyện tập phát âm và danh mục từ vựng. Điều này cho thấy giáo trình Solutions khá phù hợp cho khóa học tiếng Anh của sinh viên không chuyên ngữ, nếu sinh viên được cung cấp thêm các hoạt động bổ trợ để phát triển khả năng phát âm và từ vựng.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-03-25
Chuyên mục
Khoa học Xã Hội - Nhân văn - Kinh tế (XHK)