ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG ĐỔI MỚI CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY CÁC HỌC PHẦN GIÁO DỤC THỂ CHẤT CHO SINH VIÊN KHỐI KHÔNG CHUYÊN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM – ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN

  • Nguyễn Nhạc
  • Từ Quang Trung
Từ khóa: Chất lượng giảng dạy Chương trình giáo dục Đổi mới giáo dục Giáo dục thể chất Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên

Tóm tắt

Trên cơ sở nâng cao chất lượng đổi mới trong chương trình giáo dục thể chất cho sinh viên không chuyên tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên, chúng tôi tiến hành đánh giá chất lượng đổi mới chương trình giảng dạy bằng phương pháp điều tra, phỏng vấn đồng thời đánh giá thể lực cho sinh viên hai khóa K50 và K55 của các Khoa Sinh học, Lịch sử, Địa lý, Toán, Vật lý, Hóa học và Ngữ văn. Từ đó đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng giảng dạy giáo dục thể chất để mang lại hiệu quả tốt nhất cho giáo viên và học sinh. Kết quả đánh giá chất lượng đổi mới chương trình giảng dạy các học phần giáo dục thể chất cho sinh viên khối không chuyên tại trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên cho thấy việc đổi mới chương trình giảng dạy các học phần giáo dục thể chất cho khối không chuyên là cần thiết và quan trọng và cần được tiến hành thường xuyên sau mỗi một năm học nhằm mang lại hiệu quả cho chất lượng giáo dục. Qua quátrình nghiên cứu, chúng tôi đề xuất 7 biện pháp nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-08-30
Chuyên mục
Khoa học Xã Hội - Nhân văn - Kinh tế (XHK)