CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG TRONG HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN

  • Nguyễn Thị Thanh Huyền

Tóm tắt

Số lượng các công ty tổ chức sự kiện tại Việt Nam nhiều, nhưng chỉ số ít trong đó là chuyên nghiệp và có thực lực. Phần lớn các doanh nghiệp tổ chức sự kiện chưa chủ động được nhân lực, vật lực và công nghệ mà hoạt động kết hợp hợp tác, kết nối, thuê các đơn vị riêng lẻ khác nhau như khách sạn, trung tâm hội nghị, nhà hàng, đơn vị quảng cáo, cung ứng thiết bị… Chính vì vậy, hoạt động tổ chức sự kiện chưa phát triển chuyên nghiệp, độc lập và chi phí cũng tốn kém, lãng phí. Nghiên cứu này là nghiên cứu mới có tính định lượng với mục địch tìm hiểu, phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự đánh giá của khách hàng về sự hài lòng khi sử dụng các dịch vụ của công ty tổ chức sự kiện. Giá trị Prob > chi2 < 0,01 chứng tỏ mô hình có ý nghĩa thống kê, việc sử dụng và đưa 14 biến độc lập vào  mô hình là hợp lý. Các biến mức thu nhập hàng tháng của khách hàng, dịch vụ được đáp ứng đầy đủ và khả năng sử dụng dịch vụ của khách hàng trong tương lai có ý nghĩa thống kê cao, ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng. Từ kết quả này, công ty tổ chức sự kiện có thể tham khảo để đưa ra chiến lược kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

Tác giả

Nguyễn Thị Thanh Huyền
Giang vien
điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2019-12-31
Chuyên mục
Khoa học Xã Hội - Nhân văn - Kinh tế (XHK)