TUYÊN TRUYỀN MIỆNG ĐIỆN TỬ( EWOM) TRONG QUẢNG BÁ DU LỊCH Ở VIỆT NAM, THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP

  • ThS. Nguyễn Phúc Quân
Từ khóa: Truyền miệng điện tử, chuyển đổi số du lịch, tiếp thị du lịch, người có ảnh hưởng

Tóm tắt

Trong kỷ nguyên số hóa, truyền miệng điện tử (eWOM) đã trở thành yếu tố quan trọng trong quảng bá du lịch, thay đổi cách du khách lựa chọn điểm đến qua đánh giá trực tuyến và tương tác trên mạng xã hội. Bài báo phân tích ảnh hưởng của eWOM đến ngành du lịch, bao gồm việc xây dựng lòng tin và tương tác khách hàng qua nội dung do người dùng tạo ra, tiếp thị qua người ảnh hưởng và tương tác trên mạng xã hội. Ngoài ra, thách thức trong quản lý eWOM và cơ hội cho các chiến lược tiếp thị cũng được thảo luận. Thực trạng eWOM tại Việt Nam và các đề xuất chính sách để phát triển du lịch bền vững cũng được nêu bật

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2024-04-24