Nghiên cứu sự tham gia thương mại điện tử của người tiêu dùng tại Việt Nam

  • Dung Nguyễn Thị
Từ khóa: Thương mại điện tử, người tiêu dùng.

Tóm tắt

Bài báo sử dụng phương pháp thống kê mô tả, phương pháp so sánh đề phân tích thực trạng sự tham gia thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam trên các phương diện: Hình thức tìm kiếm thông tin, phương tiện sử dụng trong mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng, loại hàng hóa, dịch vụ mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng và hình thức thanh toán mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng, từ đó đưa ra các giải pháp thúc đẩy phát triển thương mại điện tử của người tiêu dùng.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-04-18