ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP TƯƠNG TÁC SƯ PHẠM THÚC ĐẨY SỰ HỌC TẬP CHỦ ĐỘNG TRONG CÁC MÔN HỌC “PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN” VÀ “QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG” CỦA HỌC VIÊN CAO HỌC QUẢN LÝ KINH TẾ VÀ QUẢN TRỊ KINH DOANH TẠI ĐẠI HOC THÀNH ĐÔNG.

  • Hải Ngô Văn
Từ khóa: tương tác sư phạm

Tóm tắt

Trong bài viết này, chúng tôi nêu ra các kết quả và kinh nghiệm đúc rút được trong quá trình thực hiện phương pháp tương tác sư phạm trong dạy các môn học Phát triển nông thôn nâng cao và Quản trị chuỗi cung ứng nâng cao của đào tạo cao học ngành Quản lý kinh tế và ngành Quản trị kinh doanh tại Đại hoc Thành Đông. Trong nội dung của các môn học này đều có phần yêu cầu học viên liên hệ cập nhật tình hình thực tế và đưa ra các giải pháp xử lý tình huống cụ thể. Áp dụng phương pháp tương tác sư phạm đã tạo cho các học viên sự chủ động tích cực trong học tập và luôn có suy nghĩ tìm tòi đối chiếu với thực tế. Do vậy, học viên nắm vững được kiến thức môn học và tạo được khả năng phát hiện và đề xuất cách xử lý một vấn đề cụ thể ở tại địa phương.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-09-15