HIỆU QUẢ CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY MÔN BÓNG RỔ TỰ CHỌN CHO NỮ SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY NGUYÊN

  • 1. TS. Phạm Hùng Mạnh, 2. ThS. Chu Vương Thìn, ThS. Phạm Thanh Tú - 1. Trường Đại học Tây Nguyên , 2. Trung tâm Huấn luyện TDTT thành phố Hồ Chí Minh
Từ khóa: Nhịp tăng trưởng, thực nghiệm, đối chứng, sinh viên, phát triển, test, nữ, Bóng rổ, Đại học Tây Nguyên

Tóm tắt

Kết quả nghiên cứu cho thấy nhịp tăng trưởng các chỉ tiêu sau thực nghiệm của nhóm nữ sinh viên nhóm đối chứng và nhóm thực nghiệm đều có sự phát triển ở tất cả các test trong đó đặc biệt cao nhất là test ba bước lên rổ của cả hai
nhóm và thấp nhất là chạy con thoi. Tuy nhiên nhóm thực nghiệm có kết tăng trưởng tốt hơn hẳn so với nhóm đối chứng ở tất cả các test qua đó có thể khẳng định được chương trình thực nghiệm giảng dạy môn bóng rổ tự chọn cho nữ sinh viên trường Đại học Tây Nguyên là có hiệu quả.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-12-08