THỰC TRẠNG CÔNG TÁC GIÁO DỤC THỂ CHẤT CHO HỌC SINH KHỐI 10 TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG LƯƠNG THẾ VINH – THÀNH PHỐ CẨM PHẢ - TỈNH QUẢNG NINH

  • TS Phạm Anh Tuấn, Ths Nguyễn Thành Chung - Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội.
Từ khóa: Thực trạng; Phát triển thể lực; Giáo dục thể chất; Trung học phổ thông.

Tóm tắt

Sử dụng các phương pháp nghiên cứu khoa học thường quy trong thể dục thể thao (TDTT), nghiên cứu tiến hành đánh giá thực trạng thể lực của học sinh khối 10 trường Trung học phổ thông (THPT) Lương Thế Vinh – Thành phố Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh, làm cơ sở đề tiến hành ứng dụng môn thể thao tự chọn (Bóng đá) nhằm phát triển thể lực cho cho đối tượng này, qua đó góp phần nâng cao chất lượng công tác giáo dục thể chất (GDTC) trong nhà trường nói chung và thể lực cho nam học sinh của khối 10 nói riêng.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-04-28