NGHIÊN CỨU ĐÁNH GIÁ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGÀNH HUẤN LUYỆN THỂ THAO TRƢỜNG ĐẠI HỌC TDTT ĐÀ NẴNG

  • Lê Chí Hùng
  • Nguyễn Tuấn Anh
  • Nguyễn Văn Quốc Dũng
Từ khóa: Chương trình, tiêu chuẩn, tiêu chí, đánh giá, đào tạo.

Tóm tắt

Bằng những phương pháp nghiên cứu khoa học thường quy, trên cơ sở nghiên cứu lý thuyết và đánh giá thực trạng chương trình đào tạo ngành Huấn luyện thể thao thông qua các tiêu chuẩn đánh giá theo mô hình AUN, bước đầu bài viết đã lựa chọn 5 tiêu chuẩn để đánh giá và lựa chọn được một số giải pháp nhằm cải thiện và phát triển chương trình đào tạo ngành Huấn luyện thể thao, trường Đại học TDTT Đà Nẵng.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2020-08-27