LỰA CHỌN GIẢI PHÁP NGẮN HẠN PHÙ HỢP ĐỂ XÂY DỰNG VÀ QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH ĐẮK NÔNG GIAI ĐOẠN 2020-2025

  • Phạm Thị Thúy Nguyệt

Tóm tắt

Dựa trên phân tích những yêu cầu về xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch, kết hợp với việc phân tích các yếu tố điều kiện và hiện trạng phát triển du lịch của Đắk Nông, bài viết đề xuất một lựa chọn ngắn hạn để xây dựng và quảng bá thương hiệu điểm đến cho du lịch Đắk Nông giai đoạn 2020-2025. Cách tiếp cận ngắn hạn không đòi hỏi nguồn vốn đầu tư lớn, xã hội hóa đầu tư du lịch, không quá trông chờ vào các nguồn vốn dự án lớn từ bên ngoài, phát triển du lịch trên nguồn lực cộng đồng địa phương. Việc lựa chọn các mục tiêu và kế hoạch ngắn hạn cần hài hòa với chiến lược và không làm “tổn thương” các kế hoạch dài hạn. Hai giải pháp ngắn hạn then chốt là “lựa chọn điểm tiếp cận hợp lý” và “điểm hẹn phượt” được đặt ra để giải quyết yêu cầu này.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2019-11-07
Chuyên mục
Bài viết