Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Thiết bị Giáo dục
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Tập. 2 Số. 10 (2021)
Tập. 2 Số. 10 (2021)
Kỳ 2 tháng 10 năm 2021
Phát hành ngày:
2022-01-12
NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG
GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN DẠY HỌC TRỰC TUYẾN THÀNH NỀN TẢNG CỦA GIÁO DỤC THÔNG MINH
Võ Thị Thuý Kiều*
1
NÂNG CAO HIỆU QUẢ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀO ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC NƯỚC TA
Nguyễn Lộc Đức*
4
KHAI THÁC THÍ NGHIỆM TỰ TẠO HỖ TRỢ TỔ CHỨC DẠY HỌC NHÓM THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC THỰC HÀNH THÍ NGHIỆM CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ PHỔ THÔNG
Đặng Ngọc Chính*, Nguyễn Viết Thanh Minh**
7
ỨNG DỤNG QUY TRÌNH 5E VÀ QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TRONG HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC TRẺ 4-5 TUỔI
Trương Hải Yến*, Vũ Thị Diệu Thúy*, Phạm Thị Thanh Vân*
10
XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÀI TẬP PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG SỬ DỤNG DANH TỪ CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
Trần Hoàng Anh*, Nguyễn Thị Huyền Trân**
13
ĐÁNH GIÁ QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH BIỂU TƯỢNG TOÁN HỌC CHO TRẺ MẦM NON
Hoàng Thị Tú*
15
SỬ DỤNG PHƯƠNG TIỆN DẠY HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGHỀ CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỒNG THÁP
Nguyễn Minh Phương, Nguyễn Minh Luôn*
18
DẠY HỌC CHỦ ĐỀ GIÁ TRỊ LỚN NHẤT GIÁ TRỊ NHỎ NHẤT GIẢI TÍCH LỚP 12 THEO ĐỊNH HƯỚNG DẠY HỌC TÍCH HỢP
Châu Minh Ngẫu*, Nguyễn Phú Lộc**
21
ỨNG DỤNG BẤT ĐẲNG THỨC CÔSI VÀO CÁC BÀI TOÁN TỐI ƯU TRONG KINH DOANH
Lê Thị Hương*
24
DẠY HỌC MẠCH NỘI DUNG HÌNH HỌC VÀ ĐO LƯỜNG LỚP 3 THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TOÁN HỌC
Lê Thị Thu Hương*, Thùy Linh**
27
HÌNH THÀNH, PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY, LẬP LUẬN TOÁN HỌC CHO HỌC SINH LỚP 1 THÔNG QUA DẠY HỌC “SỐ VÀ PHÉP TÍNH”
Lê Thị Tuyết Trinh*, Lê Cao Bá Triết**
30
XÂY DỰNG MỘT SỐ CHỦ ĐỀ DẠY HỌC STEM LỚP 10 CHO HỌC VIÊN GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN CẤP TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TỈNH PHÚ THỌ
Nguyễn Thị Thu Hà*
33
DẠY HỌC “CHIẾC LƯỢC NGÀ” Ở LỚP 9 BẰNG PHƯƠNG PHÁP ĐÓNG VAI NHẰM PHÁT HUY NĂNG LỰC GIAO TIẾP CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ
Hoàng Thị Hà Thu*
36
NGHIÊN CỨU XUNG ĐỘT VĂN HÓA TRONG TRUYỆN NGẮN CỦA NGUYỄN HUY THIỆP
Phan Thị Quỳnh Trang*
38
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC TẬP ĐỌC CHO HỌC SINH DÂN TỘC ÍT NGƯỜI Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC TỈNH NGHỆ AN
Nguyễn Thị Hoài Dung*
41
BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC LÀM QUEN VỚI TÁC PHẨM VĂN HỌC THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH, THỰC TẬP SƯ PHẠM CỦA SINH VIÊN
Chu Đình Kiên*, Hoàng Thị Diễm Trinh**, Trần Thị Minh Hằng*
44
NGHIÊN CỨU ĐẶC ĐIỂM NGHỆ THUẬT CỦA XU HƯỚNG TIỂU THUYẾT LỊCH SỬ ĐỐI THOẠI VỚI SỬ LIỆU
Nguyễn Thị Minh Phượng*
47
NÂNG CAO NĂNG LỰC ĐỌC HIỂU CHO SINH VIÊN HỆ KHÔNG CHUYÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI
Phạm Thị Hồng Quế*
50
QUY TRÌNH XÂY DỰNG KẾ HOẠCH BÀI DẠY MÔN LỊCH SỬ VÀ ĐỊA LÝ Ở TIỂU HỌC THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018
Nguyễn Thị Hồng Chuyên* Phạm Thị Thuý Nga, Lưu Thị Mai Loan**
53
KINH NGHIỆM PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG VIẾT TRONG DẠY HỌC MÔN TIẾNG ANH LỚP 9
Lưu Thanh Tú*
56
NÂNG CAO KỸ NĂNG TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN BẰNG PHƯƠNG PHÁP TƯ DUY PHẢN BIỆN
Hoàng Thị Thủy*
59
DẠY HỌC TIẾNG ANH THEO CHỦ ĐỀ TÍCH HỢP NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ
Nguyễn Thị Lan Anh*
62
SO SÁNH CỤM ĐỘNG TỪ TRONG TIẾNG ANH VÀ TIẾNG VIỆT
Phạm Thị Phượng*
65
CÁC GIẢI PHÁP SƯ PHẠM - TÂM LÝ CƠ BẢN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HỌC NGOẠI NGỮ CHO CÁN BỘ, GIẢNG VIÊN Ở CÁC HỌC VIỆN, TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUÂN SỰ
Nguyễn Văn Tuân*
68
ENGLISH AND VIETNAMESE TERMS OF ADDRESS IN THE LIGHT OF POLITENESS
Đậu Thị Thanh*
71
GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC CHO HỌC SINH CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Tô Thị Minh Hoãn* Bùi Thị Mùi**
75
NÂNG CAO HIỆU QUẢ DẠY HỌC HỌC PHẦN ĐÀN ORGAN, NGÀNH SƯ PHẠM GIÁO DỤC MẦM NON TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG CÀ MAU
Trịnh Văn Hài*
78
LỰA CHỌN BÀI TẬP CHUYÊN MÔN TRONG MÔN HỌC BÓNG ĐÁ CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ - KỸ THUẬT ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN
Nguyễn Ngọc Bính, Dương Tố Quỳnh*
81
HỌC PHẦN THỰC TẬP NHẬN THỨC VÀ SỰ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN CỦA SINH VIÊN NGÀNH DU LỊCH, KHOA DU LỊCH VÀ VIỆT NAM HỌC, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGUYỄN TẤT THÀNH
Dương Văn Chăm*
86
ĐỊNH HƯỚNG GIÁ TRỊ ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP CHO SINH VIÊN Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG AN NHÂN DÂN
Nguyễn Thị Huệ*
90
NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP BLENDED LEARNING TRONG ĐÀO TẠO ĐẠI HỌC NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN
Nguyễn Lê Diệu Linh*
93
SỬ DỤNG MỘT SỐ BÀI TẬP GIÚP SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT HỌC TỐT MÔN BÓNG RỔ
Nguyễn Thanh Lâm*
96
NÂNG CAO HIỆU QUẢ TỔ CHỨC THỰC HÀNH NGHIỆP VỤ CHO HỌC VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG CẢNH SÁT NHÂN DÂN II KHI HỌC CÁC HỌC PHẦN DO KHOA NGHIỆP VỤ CƠ BẢN GIẢNG DẠY
Vũ Ngọc Tuyến*
99
NGHIÊN CỨU VIỆC CHUYỂN NHƯỢNG QUYỀN SỬ DỤNG ĐẤT TRÊN ĐỊA BÀN QUẬN DƯƠNG KINH, THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG LÀM CƠ SỞ THỰC TIỄN GIẢNG DẠY NGÀNH QUẢN LÝ ĐẤT ĐAI
Trần Minh Tiến*, Đinh Thị Thanh Huyền*
102
DẠY VÀ HỌC ONLINE Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ GIAO THÔNG VẬN TẢI
Đỗ Văn Thái, Đỗ Thị Thu Phương*
105
XÂY DỰNG PHONG CÁCH NÊU GƯƠNG HỒ CHÍ MINH TRONG ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN TRƯỜNG CHÍNH TRỊ HIỆN NAY
Nguyễn Cao Lâm*
108
VẬN DỤNG NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI XIII CỦA ĐẢNG VÀO GIẢNG DẠY MÔN GIÁO DỤC CHÍNH TRỊ HỆ TRUNG CẤP TẠI CÁC TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ
Đinh Thị Huyên*
111
LÝ TƯỞNG CỘNG SẢN MÃI MÃI SOI SÁNG CON ĐƯỜNG CÁCH MẠNG VIỆT NAM
Nguyễn Thị Vân, Nguyễn Xuân Cường*
114
PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN ÂM NHẠC Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ HUYỆN CỦ CHI, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Lê Bích*
117
BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC QUẬN GÒ VẤP, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Dương Trần Bình*; Đỗ Thị Thùy Linh**
120
HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG CHO TRẺ MẪU GIÁO 5 - 6 TUỔI Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN
Đinh Đức Hợi*, Phạm Thị Thu Ngân**, Ngô Thu Hà***
123
QUẢN LÝ GIÁO DỤC
QUẢN LÍ SỰ THAY ĐỔI TRONG HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA GIẢNG VIÊN GIÁO DỤC THỂ CHẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT
Vũ Xuân Phương*
126
THỰC TRẠNG ĐỘI NGŨ CÁN BỘ QUẢN LÝ TRƯỜNG TIỂU HỌC THEO CHUẨN HIỆU TRƯỞNG Ở HUYỆN ĐỒNG HỶ, TỈNH THÁI NGUYÊN
Đinh Đức Hợi*, Nguyễn Hoàng Giang**, Hoàng Thị Mỹ Hạnh**
129
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC QUẬN GÒ VẤP, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Dương Trần Bình*; Dương Ngọc Giáng Sinh**
132
QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG PHÒNG, CHỐNG BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG TẠI CÁC TRƯỜNG MẦM NON QUẬN 7, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Lê Thị Thuỳ Trinh*
135
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA TỔ CHUYÊN MÔN Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ ĐÁP ỨNG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MỚI
Nguyễn Ngọc Bích*
138
BIỆN PHÁP QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC THỂ CHẤT Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ QUẬN 11, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nguyễn Mai Khanh*
141
NỘI DUNG QUẢN LÝ ĐÀO TẠO Ở CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP TRONG CÔNG AN NHÂN DÂN THEO TIẾP CẬN ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG
Nguyễn Anh Tuấn*
144
THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THÀNH PHỐ BẾN TRE, TỈNH BẾN TRE
Lê Thị Thu Hiền*
147
THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC HƯỚNG NGHIỆP CHO HỌC SINH CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HUYỆN BA TRI, TỈNH BẾN TRE
Bùi Quốc Phong*
150
THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN TIỂU HỌC QUẬN NAM TỪ LIÊM, HÀ NỘI ĐÁP ỨNG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018
Nguyễn Thị Hải Quỳnh*
153
THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC THỂ CHẤT CHO HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ HUYỆN GIỒNG TRÔM, TỈNH BẾN TRE
Phạm Thanh Long*
156
THỰC TRẠNG QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGHỀ NGHIỆP CHO GIÁO VIÊN Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC QUẬN 6, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Trầm Dạ Hương*
159
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
English
Vietnamese
Nộp bài
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top