Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Thiết bị Giáo dục
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Tập. 312 Số. Kì1 Tháng5 (2024)
Tập. 312 Số. Kì1 Tháng5 (2024)
Phát hành ngày:
2024-06-13
THIẾT BỊ VỚI CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MỚI
Ứng dụng phần mềm tin học âm nhạc vào giảng dạy môn Hòa âm Ứng dụng cho sinh viên Chương trình Âm nhạc Trường Đại học Thủ Dầu Một
Nguyễn Bình An
1
pdf
Thiết kế các bài tập thực hành sử dụng phần mềm GeoGebra hỗ trợ hoạt động hình thành kiến thức trong dạy học hình học
Huỳnh Thị Mỹ Duyên, Nguyễn Phú Lộc
4
pdf
Ứng dụng công nghệ thông tin thiết kế trò chơi học tập nhằm phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Nguyễn Thị Triều Tiên, Phan Thị Hoài Thương
7
pdf
Ứng dụng công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) để đổi mới phương pháp giảng dạy
Nguyễn Thanh Nga
10
pdf
Ứng dụng AI trong giảng dạy tiếng Anh ở bậc đại học: Thực trạng và các xu hướng nghiên cứu chính
Nguyễn Vân Khanh
13
pdf
Ứng dụng AI trong thiết kế Khóa học trực tuyến tại Khoa Công nghệ số và Kỹ thuật Trường Đại học Đồng Tháp
Phạm Huệ Minh
16
pdf
Hình thành và phát triển một số kĩ năng cho sinh viên Trường đại học Công nghiệp Việt Trì trong dạy học Học phần Thiết kế website
Nguyễn Thị Ngọc Ánh
19
pdf
NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG
Chuyển đổi số và phát triển trí tuệ nhân tạo trong giáo dục
Phạm Thị Tú Hằng
22
pdf
Giải pháp chuyển đổi số ở các cơ sở đào tạo nghề nghiệp bậc đại học tại Việt Nam
Cao Thị Thảo
25
pdf
Lý thuyết giáo dục tối ưu và công cuộc chuyển đổi số ở Đại học Việt Nam
Đinh Văn Đệ, Phạm Hữu Lộc, Lương Xuân Thịnh, Nguyễn Thị Thu Hà
28
pdf
Thiết kế học liệu số hỗ trợ mô hình lớp học đảo ngược trong hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu học
Trần Văn Hưng, Ngô Kim Quyên, Lê Hoàng Yên, Nguyễn Thị Bích Trâm, Nguyễn Thị Hoài Thơm, Đặng Thị Phương Thảo
31
pdf
Năng lực cốt lõi được hình thành trong giáo dục STEAM
Đỗ Thanh Xuân, Lại Thái Đàn
35
pdf
Nâng cao hiệu quả hoạt động tự học của sinh viên trong đào tạo theo tiếp cận CDIO tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh
Bùi Danh Hào
38
pdf
Sử dụng biện pháp thúc đẩy tính tích cực học tập môn Tin học ở sinh viên ngành Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y tế Hưng Yên
Nguyễn Thị Huyền
41
pdf
Giới thiệu một số phương pháp giảng dạy đại học trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
Ngô Hồng Thạch Hãn
44
pdf
Sử dụng học liệu điện tử trong dạy học môn Giáo dục Công dân ở trường trung học cơ sở Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Nguyễn Hải Trung, Dương Văn Khoa, Tống Thị Thùy Trang
47
pdf
Đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tích cực trong thời đại 4.0
Phạm Trung Kiên
50
pdf
Xây dựng cơ sở lý luận về thiết kế các bài giảng đa phương tiện trong môn Quân sự tại Học viện An ninh Nhân dân
Vũ Thanh Tùng
53
pdf
Sử dụng quy tắc bàn tay dạy học sinh lớp 3 viết đoạn văn
Phạm Thị Thanh Huệ
56
pdf
Tổ chức trò chơi học tập trong dạy học đọc hiểu văn học nước ngoài cho học sinh lớp 10
Ngô Dương Ngọc Đán, Nguyễn Thanh Tâm
58
pdf
So sánh thành phần danh từ làm trạng ngữ giữa Hán ngữ cổ đại và Hán ngữ hiện đại
Lê Thành Long
61
pdf
Biện pháp khắc phục lỗi sai ngữ điệu khi giảng dạy tiếng Việt cho người Lào
Tô Ngọc Sơn
64
pdf
Tổ chức hoạt động dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp Hai theo hướng tiếp cận phân hóa
Thái Thị Nguyệt
67
pdf
Quy trình xây dựng tình huống học tập trong hoạt động đọc hiểu văn bản tạo hứng thú cho học sinh
Nguyễn Thị Thu Hiền
70
pdf
Xây dựng và bồi dưỡng phẩm chất, đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên ngành Báo chí tại Trường Đại học Hạ Long qua Học phần “Văn học Trung đại Việt Nam”
Nguyễn Thị Minh Thái
73
pdf
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học trong môn Lịch sử và Địa lí cho học sinh lớp 5
Lê Nguyên Phương Dũng
76
pdf
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh về di sản văn hóa Việt Nam trong dạy học lịch sử dân tộc ở trường trung học phổ thông với sự hỗ trợcủa thực tế ảo tăng cường (AR)
Nguyễn Mạnh Hưởng, Nguyễn Văn Ninh, Lê Thị Hiếu Ngân, Nguyễn Phan Minh Hiển, Lưu Thị Minh Châu, Nguyễn Minh Phương, Phạm Hoàng Anh Phương, Lâm Minh Nguyệt
79
pdf
Sử dụng phương pháp trò chơi trong dạy học môn Giáo dục Công dân lớp 7- Một số vấn đề lý luận
Nguyễn Thị Thanh Tùng, Lưu Thị Thành Huế
83
pdf
Bồi dưỡng năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 6 qua các tình huống dạy học ở các bài toán có nội dung thực tiễn trong chương Số nguyên
Bùi Duy Tới
86
pdf
Hệ thống các dạng bài tập đồ thị kiến thức tốc độ - khoa học Tự nhiên lớp 7
Trần Thị Thanh Thư
89
pdf
VR - 4D trong dạy học một số kiến thức Vật lí và Hóa học
Nguyễn Quốc Huy, Hoàng Quang Anh, Nguyễn Thị Hồng Nhung
92
pdf
ng dụng mô hình lớp học đảo ngược trong bài “Phản ứng oxi hóa khử và ứng dụng trong cuộc sống” – Hóa học lớp 10
Trần Thị Thanh Tâm
95
pdf
Phát triển chương trình đào tạo ngành Sư phạm Sinh học ở Trường Đại học Đồng Tháp
Hoàng Thị Nghiệp
98
pdf
Một số hoạt động giáo dục STEM trong dạy học ngành Sư phạm Sinh học, Trường Đại học Đồng Tháp
Lê Thị Thu Hường
100
pdf
Sử dụng tiếng Việt với mục đích hỗ trợ trong lớp học tiếng Anh không chuyên tại trường đại học
Nguyễn Thị Hoa
103
pdf
Tích hợp công nghệ thông tin nâng cao hiệu quả quá trình đánh giá trong lớp học ngoại ngữ online tại Trường Đại học Khánh Hòa
Nguyễn Duy Hưng
106
pdf
Khai thác ngữ liệu thực trong giảng dạy kỹ năng giao tiếp tiếng Anh
Nguyễn Mỹ Bình
109
pdf
Cải thiện kỹ năng đọc hiểu của sinh viên năm thứ ba không thuộc chuyên ngành tiếng Anh thông qua chiến lược đọc mở rộng trong lớp học Tiếng Anh chuyên ngành
Nguyễn Quỳnh Mai
112
pdf
Thách thức của sinh viên trong tiếp cận giảng dạy trực tuyến ở các lớp đọc hiểu tiếng Anh
Huỳnh Thị Kim Thắm
115
pdf
Đánh giá các nghiên cứu về sự lo lắng khi học ngoại ngữ và ý nghĩa trong giảng dạy ngoại ngữ
Nguyễn Thị Ngọc Hạnh, Lương Thị Ngọc Diễm, Đinh Thị Lịch
118
pdf
Nâng cao tính tự học của sinh viên năm thứ nhất ngành Ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học Bạc Liêu
Nguyễn Thị Sang
121
pdf
Những yếu tố ảnh hưởng đến việc hình thành bản sắc nghề nghiệp của giáo viên tiếng Anh
Huỳnh Thanh Bình
124
pdf
Sử dụng chiến lược K-W-L (Biết, Muốn biết, Đã học) để kết nối kiến thức nền tảng của sinh viên chuyên Anh với nội dung các bài đọc hiểu
Phan Thị Kim Tươi, Trịnh Vũ Thanh Tuyền
127
pdf
Nghiên cứu sơ đồ tư duy trong giảng dạy từ vựng tiếng Anh cho sinh viên không chuyên tại Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai
Cam Liên
130
pdf
Những khó khăn của học sinh trung học phổ thông khi làm bài viết luận Ielts
Khắc Thị Ánh Tuyết
134
pdf
Đánh giá giáo trình Unlock reading and writing skills 3 của tác giả carolyn westbrook trong giảng dạy tiếng Anh B1 cho sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội
Hoàng Minh Nguyệt
136
pdf
Học hợp tác (cooperative learning) trong các lớp học ngoại ngữ
Nguyễn Thị Thủy
139
pdf
Nâng cao hiệu quả học các học phần thực hành cho sinh viên năm nhất
Nguyễn Thị Thanh Hiếu
142
pdf\
Một số giải pháp nâng cao hứng thú học tập tiếng Anh cho sinh viên D17 và D18 Trường Đại học Điện lực – Hà Nội
Lê Thị Bích Hằng
145
pdf
Phân tích thể loại văn bản của các bài đọc trong giáo trình tiếng Anh dành cho sinh viên không chuyên
Phan Thị Ngọc Bích
148
pdf
Sử dụng công nghệ trong dạy và học tiếng Anh trong bối cảnh toàn cầu hóa
Nguyễn Phong Thu
152
pdf
Kỹ thuật nghe chép chính tả trong việc cải thiện kỹ năng nghe tiếng Anh
Phùng Thị Minh Ngọc
155
pdf
Sử dụng bản đồ tư duy để nâng cao động lực học tập của người học ngôn ngữ
Huỳnh Thị Thanh Trúc
158
pdf
Perception of vietnamese students on technology enhanced language learning – a descriptive study
Lê Việt Hoàng
160
pdf
The important role of warm-up activity in language classroom
Nguyễn Thúy Hòa
163
pdf
A study on error correction techniques in teaching Speaking skill for first-year English majored students
Cam Liên, Trần Thị Minh Thu
166
pdf
Investigating English speaking skill at Vo Truong Toan secondary school based on teaching objectives defined by the MOET
Nguyễn Thị Loan
171
pdf
Investiging and some solutions to improve reading comprehension skills for the students of foreign language faculty at Dong thap university
Nguyễn Văn Tám
173
pdf
Applying the Task-based English learning method to improve communication skill in professional practice for students majoring in Midwifery at University of Medicine and Pharmacy
Nguyễn Thị Khánh Ly
176
pdf
Improving surgical residents’ medical vocabulary mastery through seminars in English
Nguyễn Thị Thanh Hồng
179
pdf
Vietnamese indigenousness depicted in English 3 student books
Nguyễn Thị Thúy Thu, Nguyễn Thị Thảo Linh
182
pdf
Empowering Learners via Presentation Strategies - Advantages and Disadvantages: An Investigation into an English Classroom at An Giang Vocational College (AGVC)
Phạm Thị Minh Tâm
185
pdf
Method of constructing objective multiple-choice questions in Statistical Probability from the original Statistical Probability in the form of an essay
Cao Hữu Hòa
188
pdf
The novel Fantasy paradise by Nguyen Tri from the view of Ecological Criticism
Thu Giang, Nguyen Thi
191
pdf
Thực trạng thực tập sư phạm của sinh viên Khoa Tiếng Pháp, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội và một số đề xuất để cải thiện năng lực sư phạm cho sinh viên
Trịnh Thùy Dương
194
pdf
Khai thác nội dung và cấu trúc âm nhạc để thiết kế và tổ chức trò chơi âm nhạc cho học sinh lớp 2
Đỗ Thị Linh Chi, Nguyễn Thị Hồng Ngọc, Hoàng Thị Ngân, Nguyễn Khánh Linh, Hoàng Phương Huyền
197
pdf
Các yếu tố quan trọng của bố cục trong xây dựng một tác phẩm mỹ thuật
Nguyễn Thị Huỳnh Giao, Lê Đặng Hồng Phúc
200
pdf
Nâng cao hiệu quả biểu diễn của sinh viên ngành Saxophone khoa Nghệ thuật, Trường Đại học Khánh Hoà
Phạm Văn Duy
203
pdf
Đánh giá kết quả học tập Học phần Phương pháp tổ chức hoạt động âm nhạc cho trẻ mầm non đáp ứng chuẩn đầu ra chương trình đào tạo ngành Giáo dục Mầm non
Nguyễn Hữu Thắng
206
pdf
Nhận thức của giáo viên mầm non, cán bộ quản lí về sử dụng vật liệu rời vào hoạt động làm quen đọc viết cho trẻ 4 - 6 tuổi
Nguyễn Thị Thủy Tiên, Lê Quang Hùng
209
pdf
Phát huy tính sáng tạo của trẻ 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai có chủ đề
Nguyễn Thị Hồng Nguyên
212
pdf
Thực trạng phát triển tính tự lập cho trẻ 4 - 5 tuổi ở trường mầm non thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề
Trần Thị Kim Uyên
215
pdf
Biện pháp phát triển giao tiếp qua hoạt động chơi tương tác cho trẻ rối loạn ngôn ngữ 3-4 tuổi ở Trung tâm Hỗ trợ phát triển Giáo dục hoà nhập Kazuo Lạng Sơn
Cam Ngọc Thúy
218
pdf
Một số biện pháp nâng cao kỹ năng tư vấn của giáo viên can thiệp cho cha mẹ trẻ rối loạn phổ tự kỷ
Lê Thị Hồng
221
pdf
Tổ chức hoạt động làm quen chữ cái cho trẻ mầm non theo tiếp cận liên thông với Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Lê Thị Thanh Nhàn
224
pdf
Quá trình tổ chức hoạt động cho trẻ mầm non làm quen với thơ
Nguyễn Thị Huệ
227
pdf
Hành vi đạo đức và cách biểu hiện hành vi đạo đức của giáo viên mầm non trong xử lí tình huống sư phạm ở nhóm, lớp mầm non
Ngô Thị Thục
230
pdf
Phát triển khả năng cảm thụ văn học cho trẻ mẫu giáo tại một số trường mầm non tỉnh Bình Dương
Nguyễn Thị Ngọc Tâm
233
pdf
Nâng cao năng lực tự học, tự nghiên cứu của sinh viên khoa Giáo dục Thể chất Trường Đại học Thể dục thể thao Đà Nẵng
Phan Nam Thái, Hoàng Thanh Thúy
236
pdf
Nâng cao năng lực tự học, tự nghiên cứu của sinh viên khoa Giáo dục Thể chất Trường Đại học Thể dục thể thao Đà Nẵng
Tạ Việt Thanh, Nguyễn Hoàng Long
239
pdf
Nghiên cứu thực trạng tổ chức hoạt động của đội tuyển bóng đá sinh viên Đại học Huế
Nguyễn Long Hải, Trịnh Xuân Hồng
242
pdf
Thực trạng thể lực chung của học sinh lớp 10 Trường Trung học phổ thông Nguyễn Hiền, Thành phố Đà Nẵng
Nguyễn Tuấn Huy
244
pdf
Phát huy vai trò của thể thao học đường đối với sự phát triển thể chất của con người Việt Nam hiện nay
Trần Mai Linh
247
pdf
Nâng cao ý thức học tập môn Giáo dục thể chất cho sinh viên Trường Đại học Trà Vinh
Kiên Hậu, Nguyễn Hoàng Thanh
250
pdf
Thực trạng hoạt động đào tạo ngành Quản lý Thể dục thể thao tại Trường Đại học Trà Vinh giai đoạn 2018 – 2023
Nguyễn Chí Sol, Phạm Thái Phương
253
pdf
Thực trạng chấn thương liên quan đến tập luyện, thi đấu của đội tuyển Bóng chuyền nam Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường thành phố Hồ Chí Mi
Bùi Văn Tuấn
256
pdf
Phát triển thể chất và lựa chọn bài tập phù hợp cho sinh viên Trường Đại học Trà Vinh
Nguyễn Hoàng Thanh, Kiên Hậu
259
pdf
Nghiên cứu lựa chọn các bài tập phát triển thể lực cho nam sinh viên học môn Bóng chuyền tại Trường Đại học Phenikaa
Nguyễn Văn Căn
262
pdf
Bài tập nâng cao tố chất sức bền tốc độ môn Bơi trườn sấp cự li 100m cho nam sinh viên lớp giáo dục thể chất khóa 2021 Trường Đại học Tây Nguyên
Phạm Thế Hùng, Y Rôbi Bkrông, Phạm Xuân Trí, Đỗ Thị Thuỳ Linh
265
pdf
Xây dựng hệ thống bài tập phát triển sức mạnh tốc độ cho nam sinh viên câu lạc bộ bóng chuyền tại Trường Đại học Tiền Giang
Lâm Hoàng Tuyến
268
pdf
Giải pháp phát triển năng lực giao tiếp sư phạm cho sinh viên khoa Giáo dục thể chất Trường Đại học Thể dục thể thao Đà Nẵng
Trần Thanh Tiến
271
pdf
Các yếu tố ảnh hưởng tới giáo dục tính kỷ luật thông qua hoạt động tự quản cho sinh viên k59 Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp khi tham gia học tập tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh, Đại học Thái Nguyên
Dao Xuan Truong
274
pdf
Cách thức quản lý hoạt động tự học cho sinh viên khi tham gia học tập tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh, Đại học Thái Nguyên
Diệp Minh Tuấn
277
pdf
Giải pháp nâng cao nhận thức, trách nhiệm về nhiệm vụ bảo vệ an toàn, an ninh mạng cho cán bộ, giảng viên và sinh viên ở Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh, Đại học Thái Nguyên
Mai Thanh Hải
280
pdf
Phát triển đội ngũ giảng viên đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng đào tạo tại trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh, Đại học Thái Nguyên
Vũ Văn Xuyên
283
pdf
Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh để giáo dục đạo đức, lối sống cho thanh niên, sinh viên trong bối cảnh hiện nay
Trần Thị Ngọc
286
pdf
Nghiên cứu phương pháp giáo dục con người từ triết lý Nho giáo, Phật giáo đến tư tưởng Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Thanh Tùng, Lương Quốc Trung, Trần Đình Dũng, Đinh Thị Thùy
289
pdf
Một số kỹ năng điều hành hoạt động thảo luận nhóm trong giảng dạy Triết học Mác – Lênin
Lê Thị Ngọc Hà
293
pdf
Giải pháp nâng cao kỹ năng thuyết trình cho sinh viên Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên
Dương Thị Kim Huệ, Ngô Thị Mây Ước
296
pdf
Nâng cao hiệu quả làm việc nhóm cho sinh viên Trường Đại học Hạ Long
Liễu Quỳnh Như
299
pdf
Nâng cao kỹ năng tự học cho sinh viên trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0
Vũ Mạnh Hùng
302
pdf
Biện pháp nâng cao kĩ năng tự học cho sinh viên năm thứ hai ngành Giáo dục Mầm non Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định
Vũ Thị Kim Dung, Trần Thị Tâm
305
pdf
Nâng cao giá trị sống và kỹ năng sống cho người học trong giai đoạn hiện nay
Lê Thị Ngọc Mai, Trần Thanh Thúy
308
pdf
Thách thức và cơ hội của giáo dục khởi nghiệp trong nhà trường
Đinh Thị Thu Phương, Cao Thị Hiên, Hồ Thị Loan, Nguyễn Văn Dần
311
pdf
Ảnh hưởng của các yếu tố đến quản lí hoạt động xây dựng trường học hạnh phúc tại các trường trung học phổ thông Thành phố Hồ Chí Minh
Đặng Ánh Hồng, Phan Chí Đỉnh, Phạm Ngọc Tiên, Phùng Đặng Thế Lập
314
pdf
Xây dựng mô hình Trường học hạnh phúc theo xu hướng đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay
Nguyễn Trọng Lăng
317
pdf
Tự chủ đại học theo tiếp cận hiện đại
Hà Thị Thu Trang
320
pdf
Kỹ năng ứng phó với trạng thái căng thẳng tâm lý trong học tập của sinh viên năm nhất Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh
Phan Cẩm Tú
324
pdf
Cơ sở khoa học của tự chủ tài chính trong giáo dục đại học dưới góc nhìn của kinh tế học
Vũ Thị Kim Thanh
327
pdf
Nghiên cứu nguồn lực con người và tầm quan trọng trong việc phát huy nguồn lực con người trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa ở nước ta
Vũ Thị Thảo
330
pdf
Khám phá thống kê dữ liệu thông qua học tập theo dự án dành cho học sinh trung học
Nguyễn Thị Bảo Anh, Ngô Thị Mỹ Phượng, Bùi Quang Thịnh
333
pdf
Thực trạng định hướng giá trị nghề của sinh viên khối ngành kinh tế biểu hiện qua nhận thức, thái độ và hành vi tại Trường Đại học Kinh tế tài chính Thành phố Hồ Chí Minh
Đặng Duy Anh, Nguyễn Thị Hương
336
pdf
Tác động dạy học môn Giáo dục Kinh tế - Pháp luật đối với lựa chọn nghề nghiệp của học sinh trung học phổ thông thành phố Đà Nẵng
Trần Phan Hiếu, Trần Ngọc Ngà
339
pdf
Áp dụng giải pháp an toàn trong xây dựng hệ thống giữ xe máy tự động
Nguyễn Trọng Nhân
343
pdf
Nâng cao điểm hoàn thành tác vụ trong bài luận giải pháp: sức mạnh của cấu trúc mục đích
Phạm Thu Hà
345
pdf
Tìm hiểu các yếu tố môi trường ảnh hưởng đến sự tạo củ Năng kim ở vườn quốc gia Tràm Chim, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp phục vụ dạy học môn Sinh thái học ở Trường Đại học Đồng Tháp
Võ Thị Phượng, Nguyễn Du Sanh
348
pdf
Sử dụng mô hình phát triển kỹ năng Ngữ dụng xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ lứa tuổi mầm non
Vũ Thị Anh
351
pdf
Một số vấn đề về ngôn ngữ trong giảng dạy môn Đối chiếu ngôn ngữ
Lưu Thị Đức
354
pdf
Nghiên cứu đặc trưng và khả năng hấp thụ Direct red 79 của than sinh học nhiệt phân từ bã sả
Đỗ Ngọc Thảo Linh, Lê Minh Anh, Phan Anh Đức, Dương Phúc Linh, Đào Trọng Nghĩa, Nguyễn Thị Thanh Thủy
357
pdf
Tìm hiểu chính sách trợ giúp xã hội đối với trẻ em mồ côi tại Trung tâm Công tác xã hội và bảo trợ xã hội tỉnh Bình Định
Nguyễn Đình Khoa
360
pdf
QUẢN LÝ GIÁO DỤC
Quản lý ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học ở các trường đại học
Nguyễn Thế Anh
363
pdf
Các biện pháp tăng cường quản lý hoạt động thanh tra chuyên môn tại Trường Đại học Đồng Tháp
Nguyễn Phan Minh Trung, Trần Ngọc Thuận
366
pdf
Biện pháp tuyển chọn, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ nhà giáo ở các nhà trường quân đội đạt chuẩn quy định
Cấn Thanh Niên, Ngô Xuân Ngọc
369
pdf
Kết quả nghiên cứu về quản lý hoạt động tổ chuyên môn ở các trường trung học cơ sở quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Lê Thị Thu Thảo
372
pdf
Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng giáo viên mầm non ở Trường Cao đẳng Sư phạm Nam Định
Lê Thị Thanh Hà
375
pdf
Quản lý hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh ở các trường tiểu học huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
Phạm Lê Thu Thảo
379
pdf
Quản lý hoạt động giáo dục cảm xúc xã hội cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non
Phạm Thị Ngọc Quỳnh
382
pdf
Biện pháp quản lý hoạt động giáo dục thẩm mỹ cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi ở các trường mầm non công lập quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Kim Yến
385
pdf
Quản lý hoạt động giáo dục thẩm mỹ cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi ở các trường mầm non công lập quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Phạm Thị Bảo Ngọc
388
pdf
Một số biện pháp quản lý giáo dục phát triển thẩm mỹ cho trẻ 4-5 tuổi ở các trường mầm non công lập huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh
Ngô Thị Ngọc Li
391
pdf
Quản lý dạy học hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp hai ở các trường tiểu học tư thục quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
Trần Thị Ngọc Nhũ
394
pdf
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
English
Vietnamese
Nộp bài
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top