Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Thiết bị Giáo dục
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Tập. 1 Số. 12 (2021)
Tập. 1 Số. 12 (2021)
Số kỳ 1 tháng 12 năm 2021
Phát hành ngày:
2022-01-21
NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG
NGUYÊN TẮC, NỘI DUNG VÀ BIỆN PHÁP QUẢN LÍ
Đặng Thành Hưng*; Trần Thị Tố Oanh**
1
MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC TRỰC TUYẾN
Trương Việt Khánh Trang*
5
TỔ CHỨC DẠY HỌC CHỦ ĐỀ STEM “QUANG DẪN VÀ ỨNG DỤNG: ĐÔI CÁNH MẶT TRỜI” THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ
Lê Văn Giáo*, Tống Văn Thái**
8
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬN DỤNG KIẾN THỨC, KĨ NĂNG CHO HỌC SINH THÔNG QUA HỆ THỐNG BÀI TẬP TIẾP CẬN PISA TRONG DẠY HỌC PHẦN PHI KIM LỚP 11
Trần Thị Diệu Phương*, Trần Trung Ninh**
11
XÂY DỰNG CƠ SỞ DỮ LIỆU THỰC VẬT BẰNG MICROSOFT ACCESS HỖ TRỢ DẠY HỌC MÔN SINH HỌC
Trần Ngọc Thuận*, Huỳnh Khải Vinh**, Trần Thanh Phúc**
14
ỨNG DỤNG SCRIP SPICE TRONG PROTEUS MÔ PHỎNG CÁC MẠCH ĐIỆN VỚI BJT
Nguyễn Đức Minh*
16
ÁP DỤNG TƯ DUY THIẾT KẾ TRONG GIẢNG DẠY HỌC PHẦN HỆ QUẢN TRỊ CƠ SỞ DỮ LIỆU THEO HƯỚNG TIẾP CẬN CDIO TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC VINH
Hồ Thị Huyền Thương*
19
THIẾT KẾ TÌNH HUỐNG GIÁO DỤC STEM TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ HÌNH CHÓP Ở LỚP 9
Nguyễn Hữu Giàu*, Phạm Sỹ Nam**
22
THIẾT KẾ TÌNH HUỐNG DẠY HỌC KHÁI NIỆM HỆ PHƯƠNG TRÌNH BẬC NHẤT HAI ẨN NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC MÔ HÌNH HÓA TOÁN HỌC CHO HỌC SINH LỚP 9
Phạm Sỹ Nam*, Nguyễn Thanh Minh**
25
ĐIỀU KHIỂN H CHO HỆ PHƯƠNG TRÌNH VI PHÂN PHÂN THỨ CÓ TRỄ BIẾN THIÊN ∞
Nguyễn Thị Huyền Thư*
28
THỰC TRẠNG DẠY HỌC NGỮ VĂN VÀ TRUYỆN NGẮN VIỆT NAM SAU 1975 TRONG TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HIỆN NAY
Hoàng Thị Kiều*, Đặng Thị Thu Hà**
31
DẠY HỌC TRẢI NGHIỆM TRONG MÔN LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Nguyễn Thị Thùy Mỵ*
34
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NHẬN THỨC KHOA HỌC ĐỊA LÍ CHO HỌC SINH TRONG PHÂN MÔN ĐỊA LÍ LỚP 6 THÔNG QUA DẠY HỌC TRẢI NGHIỆM
Đoàn Thị Thông*, Nguyễn Văn Thái**
37
NHỮNG NGUYÊN TẮC CẦN THIẾT GIÚP GIẢNG VIÊN ĐẠT HIỆU QUẢ TRONG DẠY HỌC KĨ NĂNG NÓI TIẾNG ANH TRONG THỜI KÌ ĐẠI DỊCH COVID-19
Đỗ Mai Quyên*
40
NHỮNG THÁCH THỨC ĐỐI VỚI GIẢNG VIÊN TIẾNG ANH KHI GIẢNG DẠY TRỰC TUYẾN TRONG BỐI CẢNH ĐẠI DỊCH COVID 19
Đào Thị Thùy Linh *
43
SỬ DỤNG TRÒ CHƠI TRONG DẠY HỌC NGỮ PHÁP TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN NGÔN NGỮ ANH NĂM THỨ NHẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI
Lê Minh Hằng*
46
SỰ ĐÓN NHẬN CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH TIẾNG ANH VỚI VIỆC HỌC TRỰC TUYẾN Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI
Phạm Đức Long*, Trịnh Hồng Linh**, Phan Văn Việt***
49
USING SPEECH SHADOWING TO IMPROVE STUDENTS’ PRONUNCIATION
Bùi Thanh Tính*
52
NÂNG CAO KỸ NĂNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA GIẢNG VIÊN CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG LẬP
Trần Đình Trình*
55
NÂNG CAO ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC CỦA GIẢNG VIÊN CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC
Vũ Thị Nhung*, Phạm Văn Hoàng*, Đinh Thị Huệ *
58
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC KẾ TOÁN, KIỂM TOÁN ĐÁP ỨNG NHU CẦU HỘI NHẬP KỶ NGUYÊN CÔNG NGHỆ SỐ
Phạm Thị Hương*
61
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC SỐ CHO NGÀNH LOGISTICS TRONG THỜI KỲ CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0
Lê Thị Bích Lan *
64
NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIẢNG DẠY HỌC PHẦN QUẢN TRỊ HỌC TRONG ĐÀO TẠO SINH VIÊN KHỐI NGÀNH KINH TẾ
Trần Trung Dũng*
67
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC DU LỊCH THỜI KỲ HẬU COVID
Nguyễn Thu Hằng*, Nguyễn Thanh Tùng*
70
NÂNG CAO HIỆU QUẢ HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC VỚI DOANH NGHIỆP
Đinh Thị Huệ*, Vũ Thị Nhung*, Phạm Văn Hoàng*
73
NÂNG CAO HIỆU QUẢ MARKETING Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC
Đào Lan Anh*
76
NGHIÊN CỨU GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT NAM PHỤC VỤ GIẢNG DẠY HỌC PHẦN QUẢN LÝ VÀ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN
Ngô Tiến Thắng
79
XÂY DỰNG MÔ HÌNH QUY CHẾ MỘT CỬA CHO SINH VIÊN KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG
Nguyễn Quang Ngọc*
82
HƯỚNG DẪN NHỮNG KĨ THUẬT CA HÁT CƠ BẢN CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA LƯ
Phạm Văn Thiên*
85
KHỞI NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRONG BỐI CẢNH KINH TẾ SỐ
Vũ Thị Ánh Tuyết*
88
RÈN LUYỆN PHƯƠNG PHÁP TỰ HỌC CHO HỌC VIÊN DỰ BỊ ĐẠI HỌC TẠI TRƯỜNG QUÂN ĐỘI
Thái Phương Uyên*
91
PHÁT HUY NĂNG LỰC TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN ANH Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP THỰC PHẨM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Đinh Văn Sơn*
94
VẬN DỤNG KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT TÌNH HUỐNG SƯ PHẠM TRONG GIÁO DỤC CỦA GIÁO VIÊN TIỂU HỌC
Huỳnh Thu Cúc*
98
NGÀNH MỸ THUẬT ĐỐI VỚI ĐỒ CHƠI TRẺ EM VÀ TÍNH NGHỆ THUẬT TRONG ĐỒ CHƠI TRẺ EM
Nguyễn Việt Trung*
101
HÌNH THÀNH BIỂU TƯỢNG TOÁN HỌC SƠ ĐẲNG CHO TRẺ MẦM NON VÙNG DÂN TỘC THIỂU SỐ
Hoàng Thị Tú*, Nguyễn Thị Quế Loan**
104
GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH LỚP 3 THÔNG QUA MÔN ĐẠO ĐỨC Ở MỘT SỐ TRƯỜNG TIỂU HỌC THÀNH PHỐ TRÀ VINH
Nguyễn Trọng Lăng *
107
GIẢI PHÁP TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG THỂ DỤC THỂ THAO NGOẠI KHÓA NÂNG CAO THỂ LỰC CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỒNG NAI
Nguyễn Ngọc Chơn Tâm*
110
TUYỂN CHỌN MỘT SỐ TEST ĐÁNH GIÁ VỀ THỂ LỰC CHO NAM VẬN ĐỘNG VIÊN ĐỘI TUYỂN BÓNG RỔ LỨA TUỔI 14 - 15 TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN TRẦN ĐẠI NGHĨA, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Lâm Vũ Nam*, Lâm Văn Vũ**
113
MỘT SỐ BÀI TẬP PHÁT TRIỂN SỨC MẠNH TỐC ĐỘ CHO NAM SINH VIÊN ĐỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT
Lê Văn Tèo*
115
MỘT SỐ THÀNH TỰU VÀ BÀI HỌC KINH NGHIỆM TRONG THỰC HIỆN CHÍNH SÁCH GIÁO DỤC PHỤC VỤ CÔNG CUỘC PHÁT TRIỂN KINH TẾ - XÃ HỘI CỦA ĐẤT NƯỚC HIỆN NAY
Nguyễn Khắc Bình*
118
BIỆN PHÁP THÚC ĐẨY BÌNH ĐẲNG GIỚI TRONG PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC NỮ TRONG QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM
Nguyễn Hải Hà*
122
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC QUYỀN CON NGƯỜI CHO HỌC VIÊN Ở TRƯỜNG SĨ QUAN CHÍNH TRỊ HIỆN NAY
Nguyễn Xuân Quang*, Nguyễn Hoàng Trang**
125
TẦM QUAN TRỌNG CỦA GIÁO DỤC HƯỚNG NGHIỆP CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Vũ Công Thương*
128
NGHIÊN CỨU SỰ PHÂN TẦNG XÃ HỘI VÀ VẤN ĐỀ LỢI ÍCH GIAI TẦNG XÃ HỘI Ở NƯỚC TA HIỆN NAY
Nguyễn Thị Vân*
131
ẢNH HƯỞNG CỦA MỨC ĐỘ SỬ DỤNG MẠNG XÃ HỘI ĐẾN CÔ ĐƠN TRỰC TUYẾN CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TẠI MỘT SỐ TRƯỜNG TẠI HÀ NỘI
Lê Phương Thúy*, Vũ Thu Hà**, Lê Phú Vương**, Nguyễn Văn Thiệu**
134
QUẢN LÝ GIÁO DỤC
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG SÁNG KIẾN CỦA GIÁO VIÊN Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ QUẬN GÒ VẤP, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Vũ Thị Nhật*
137
NỘI DUNG QUẢN LÝ DẠY HỌC MÔN VẬT LÝ Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Nguyễn Vũ lập*
140
THỰC TRẠNG QUẢN LÝ ĐÀO TẠO TÍN CHỈ Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOÀI CÔNG LẬP THEO TIẾP CẬN ICT
Trịnh Thị Thu*
143
BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC SƯ PHẠM CHO GIẢNG VIÊN Ở HỌC VIỆN HÀNG KHÔNG VIỆT NAM ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC
Phạm Thị Quỳnh Như*
146
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG QUẢN LÝ SINH VIÊN TẠI TRUNG TÂM GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH - ĐẠI HỌC HUẾ
Nguyễn Đình Duy Tín, Lê Văn Long,Nguyễn Đình Duy Nghĩa, Nguyễn Ngọc Thành*
149
GIẢI PHÁP TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC THANH TRA NỘI BỘ CỦA CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG ĐỊA PHƯƠNG
Nguyễn Văn Hùng*, Hoa Cúc Hương**
152
QUẢN LÝ NGUỒN LỰC TÀI CHÍNH TRONG TRƯỜNG TIỂU HỌC CÔNG LẬP
Lưu Công Trí*
155
BIỆN PHÁP QUẢN LÝ TÌNH TRẠNG BỎ HỌC CỦA HỌC SINH, SINH VIÊN TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHIỆP THANH HÓA
Nguyễn Tiến Cường*, Trần Anh Tuấn*
158
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
English
Vietnamese
Nộp bài
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top