Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Thiết bị Giáo dục
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Tập. 2 Số. 11 (2021)
Tập. 2 Số. 11 (2021)
Kỳ 2 tháng 11 năm 2021
Phát hành ngày:
2022-01-15
NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC TRỰC TUYẾN CHO SINH VIÊN KĨ THUẬT BẰNG MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC
Nguyễn Thị Phương Thủy*, Phạm Thị Đào*
1
SỬ DỤNG CÁC ỨNG DỤNG TĂNG CƯỜNG SỰ TƯƠNG TÁC TRONG DẠY HỌC TRỰC TUYẾN MÔN HÓA HỌC ĐẠI CƯƠNG
Vũ Thị Thu Hà*
4
SỬ DỤNG GOOGLE FORMS TRONG DẠY HỌC TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI
Triệu Thuỳ Hương*
7
NĂNG LỰC NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA GIẢNG VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRONG BỐI CẢNH HỘI NHẬP KINH TẾ QUỐC TẾ
Đinh Mai Thanh*
10
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC MÔ HÌNH HÓA TOÁN HỌC CHO HỌC SINH THÔNG QUA DẠY HỌC CHƯƠNG HỆ THỨC LƯỢNG TRONG TAM GIÁC VUÔNG - HÌNH HỌC LỚP 9
Lê Minh Cường*, Phạm Thị Mai Thắm**
13
BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TOÁN HỌC CHO HỌC SINH LỚP 10 THÔNG QUA DẠY HỌC NỘI DUNG PHƯƠNG TRÌNH TỔNG QUÁT VÀ PHƯƠNG TRÌNH THAM SỐ CỦA ĐƯỜNG THẲNG
Phan Văn Cần*, Đỗ Văn Hùng**
16
BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TOÁN HỌC CHO HỌC SINH LỚP 12 THÔNG QUA DẠY HỌC CHỦ ĐỀ PHƯƠNG TRÌNH MẶT CẦU
Nguyễn Trương Vương*, Đỗ Văn Hùng**
19
THỰC TRẠNG VÀ BIỆN PHÁP BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC THỰC HÀNH THEO HƯỚNG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ
Quách Nguyễn Bảo Nguyên*, Nguyễn Xuân Thanh Thủy* , **, Lê Thị Thu Thùy*
22
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬT LÍ THÔNG QUA DẠY HỌC CHỦ ĐỀ STEM “ĐÈN CHIẾU SÁNG HÀNH LANG THÔNG MINH” TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ LỚP 12
Phùng Việt Hải*, Nguyễn Thị Thanh Phương**
25
NGHIÊN CỨU BIẾN TÍNH HẠT NiO LÊN DÂY NANO SnO 2 ẢNH HƯỞNG ĐẾN TÍNH CHẤT NHẠY KHÍ H 2 S
Phùng Thị Hồng Vân*, Vũ Ngọc Phan**, Đoàn Mạng Cường***
28
NGHIÊN CỨU QUÁ TRÌNH TÁCH TINH DẦU LÁ TRÀM BẰNG PHƯƠNG PHÁP CHƯNG CẤT HƠI NƯỚC CỔ ĐIỂN
Lê Hữu Thương*
31
GIÁO DỤC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ THEO ĐỊNH HƯỚNG BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC
Quách Nguyễn Bảo Nguyên*, Trang Hoàng Nhựt*
33
PHÁT TRIỂN KHẢ NĂNG TỰ HỌC BẰNG PHƯƠNG PHÁP VI MÔ CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM ĐIỆN BIÊN
Đàm Thị Mai Thương*
36
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC MÔN LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG
Đặng Thị Thùy Dương*
39
ÁP DỤNG DẠY HỌC TÍCH CỰC TRONG MÔN ĐỊA LÍ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ
Vũ Thị Minh Nguyệt*
42
SỬ DỤNG CHIẾN LƯỢC ĐỌC HIỂU NÂNG CAO KỸ NĂNG ĐỌC HIỂU TRONG MÔN TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN NĂM NHẤT CHUYÊN NGÀNH TIẾNG ANH TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY BẮC
Hoàng Thị Kiều Ân*, Tô Thị Hiền*
44
ẨN DỤ Ý NIỆM CẤU TRÚC “TÌNH YÊU LÀ VỊ” TRONG TIẾNG ANH
Vũ Thị Sâm*
47
TÍCH HỢP TẠO HÌNH TRONG DẠY TRẺ 5 - 6 TUỔI LÀM QUEN VỚI BIỂU TƯỢNG HÌNH DẠNG Ở TRƯỜNG MẦM NON
Hoàng Thị Tú*, Đỗ Mạnh Hải*
50
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TÌM HIỂU MÔI TRƯỜNG XUNG QUANH CHO HỌC SINH LỚP 2 TRONG DẠY HỌC MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI
Đặng Thu Hà*
53
NHỮNG THUẬN LỢI VÀ KHÓ KHĂN TRONG HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN ÂM NHẠC VŨ ĐẠO TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THỂ DỤC THỂ THAO THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nguyễn Thị Kim Ngọc*, Huỳnh Hồng Ngọc**
56
TƯ VẤN, HỖ TRỢ SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON TRONG HỌC TẬP HỌC PHẦN NGHỆ THUẬT TẠO HÌNH
Nguyễn Việt Trung*
59
NGHIÊN CỨU MỘT SỐ BÀI TẬP PHÁT TRIỂN THỂ LỰC TRONG MÔN THỂ HÌNH THẨM MỸ CHO NAM SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nguyễn Thị Bích Ly*, Nguyễn Quang Vinh**
62
CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐỊNH HƯỚNG GIÁ TRỊ NGHỀ DẠY HỌC CỦA SINH VIÊN SƯ PHẠM TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUY NHƠN
Tô Thị Minh Tâm*
65
NÂNG CAO MỨC ĐỘ THÍCH ỨNG VỚI HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA GIẢNG VIÊN Ở CÁC TRƯỜNG SỸ QUAN QUÂN ĐỘI
Nguyễn Văn Tuân*
68
VAI TRÒ CỦA NGƯỜI THẦY GIÁO QUÂN ĐỘI TRONG THỜI ĐẠI CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP LẦN THỨ TƯ
Đặng Quốc Khánh*
71
TRIỂN KHAI MÔ HÌNH HỌC TẬP KẾT HỢP TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC AN GIANG: THUẬN LỢI VÀ THÁCH THỨC
Phạm Hữu Dũng, Nguyễn Thị Mỹ Truyền*
74
ỨNG DỤNG MARKETING DỊCH VỤ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI
Trần Thị Thu Trang*, Phạm Ánh Tuyết*, Hoàng Thị Mai*
77
ĐÀO TẠO KẾ TOÁN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI TRONG ĐIỀU KIỆN HỘI NHẬP CỘNG ĐỒNG KINH TẾ ASEAN
Phan Thị Yến*
80
NÂNG CAO HIỆU QUẢ ĐÀO TẠO KẾ TOÁN, KIỂM TOÁN TẠI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG LẬP TRONG BỐI CẢNH KINH TẾ SỐ
Lê Quốc Chính*
83
GIẢI PHÁP ĐÀO TẠO SINH VIÊN NGÀNH KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN TRONG GIAI ĐOẠN CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0
Vũ Văn Dũng*
86
THỰC TRẠNG VỀ NỘI DUNG, PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC QUYỀN CON NGƯỜI CHO HỌC VIÊN TẠI HỌC VIỆN KỸ THUẬT QUÂN SỰ
Lê Nguyên Tịnh, Phạm Tuấn Anh, Nghiêm Xuân Hùng*
89
PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIẢNG SƯ CÁC TRƯỜNG TRUNG CẤP PHẬT HỌC THEO HƯỚNG CHUẨN HÓA
Phạm Văn Dũng*
92
HOÀN THIỆN CÔNG TÁC ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG CÁN BỘ TẠI CỤC ĐIỀU TRA CHỐNG BUÔN LẬU, TỔNG CỤC HẢI QUAN
Phạm Văn Hoàng*, Vũ Thị Nhung*, Đinh Thị Huệ*
95
PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC, CHỦ ĐỘNG CỦA HỌC VIÊN TRONG ĐẤU TRANH CHỐNG CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI TRÊN MẠNG XÃ HỘI
Huỳnh Trọng Phúc*
98
THỰC TRẠNG GIẢNG DẠY NHỮNG GIÁ TRỊ VĂN HOÁ TRUYỀN THỐNG CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG NGƯỜI DÂN TỘC THIỂU SỐ Ở TÂY NGUYÊN
Lê Quang Hùng*
101
XÂY DỰNG TẬP THỂ SƯ PHẠM TẠI CÁC TRƯỜNG MẦM NON HUYỆN BẮC TÂN UYÊN, TỈNH BÌNH DƯƠNG
Hà Thị Bích Anh*
104
XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG VĂN HÓA GIÁO DỤC ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM MIỀN NÚI PHÍA BẮC
Hoàng Trung Thắng*, Vũ Thị Phương Thảo*
107
GIÁO DỤC HƯỚNG NGHIỆP CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG - MỘT VẤN ĐỀ CẦN QUAN TÂM
Vũ Công Thương*
110
GIẢI PHÁP NÂNG CAO NĂNG LỰC CỦA CÁN BỘ CHỦ CHỐT CẤP HUYỆN TRONG TỔ CHỨC THỰC HIỆN CHÍNH SÁCH AN SINH XÃ HỘI CHO ĐỒNG BÀO DÂN TỘC THIỂU SỐ VÙNG TÂY BẮC
Lê Văn Thái*
113
NGHIÊN CỨU RỐI LOẠN LO ÂU CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT
Trịnh Thị Cẩm Tuyền*
116
THỰC TRẠNG PHỐI HỢP GIỮA GIA ĐÌNH, NHÀ TRƯỜNG VÀ XÃ HỘI TRONG GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC HỌC SINH TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ Ở THÀNH PHỐ BẠC LIÊU, TỈNH BẠC LIÊU
Lê Huỳnh Sơn Ca*
119
NGHIÊN CỨU TÌNH HÌNH ĐĂNG KÝ BIẾN ĐỘNG ĐẤT ĐAI TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG PHÚ THƯỢNG, QUẬN TÂY HỒ, THÀNH PHỐ HÀ NỘI PHỤC VỤ GIẢNG DẠY HỌC PHẦN ĐĂNG KÝ ĐẤT ĐAI
Đinh Thị Thanh Huyền*, Võ Diệu Linh
122
GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN ĐẠO ĐỨC, LỐI SỐNG CỦA GIỚI TRẺ ĐỒNG THÁP
Nguyễn Văn Biết*
125
NGHIÊN CỨU XÂY DỰNG NGÂN HÀNG MÁU SỐNG TRỰC TUYẾN
Lê Thị Thu Nga*, Phạm Thị Thuỳ Trang**
128
TĂNG CƯỜNG HUY ĐỘNG NGUỒN LỰC TÀI CHÍNH CHO GIÁO DỤC ĐẠI HỌC VIỆT NAM
Trần Thu Hằng*
131
QUẢN LÝ GIÁO DỤC
ỨNG DỤNG KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHỆ PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG QUẢN LÝ TÀI LIỆU ĐIỆN TỬ
Ngô Thanh Huy*
134
GIẢI PHÁP TĂNG CƯỜNG QUẢN LÝ HỌC SINH - SINH VIÊN NGOẠI TRÚ TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHIỆP THANH HÓA
Bùi Thị Bích Ngọc*, Trần Anh Tuấn*
137
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG BỒI DƯỠNG CHUYÊN MÔN CHO GIÁO VIÊN TRUNG HỌC CƠ SỞ ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018
Bùi Thanh Cao*
140
BIỆN PHÁP QUẢN LÍ DẠY HỌC PHÂN HOÁ MÔN ĐỊA LÍ Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG QUẬN TÂN PHÚ, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Lê Trà My*
143
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC ĐỊA PHƯƠNG CỦA ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN TIỂU HỌC Ở QUẬN NINH KIỀU, THÀNH PHỐ CẦN THƠ
Trần Thị Tư Duy*
146
BIỆN PHÁP QUẢN LÝ LỚP HỌC HIỆU QUẢ Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC
Nguyễn Thị Tuấn Anh*
149
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC KỸ NĂNG TỰ BẢO VỆ CHO HỌC SINH THEO HƯỚNG TRẢI NGHIỆM Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC QUẬN CẦU GIẤY, THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Nguyễn Thị Hoa*
153
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG LIÊN KẾT ĐÀO TẠO DỰA VÀO NHU CẦU XÃ HỘI Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ
Đỗ Thị Thảo*
155
THỰC TRẠNG QUẢN LÝ DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC QUẬN CẦU GIẤY, THÀNH PHỐ HÀ NỘI THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGƯỜI HỌC
Nguyễn Lệ Khánh Châu*
158
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
English
Vietnamese
Nộp bài
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top