Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Thiết bị Giáo dục
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Tập. 2 Số. 9 (2021)
Tập. 2 Số. 9 (2021)
Kỳ 2 tháng 9 năm 2021
Phát hành ngày:
2022-01-07
NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG
TỔ CHỨC KỲ THI TRỰC TUYẾN TRÊN NỀN TẢNG ỨNG DỤNG CỦA GOOGLE
Trần Cường
1
THI TRỰC TUYẾN - GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC TRONG NHÀ TRƯỜNG
Lê Thị Vui*, Trịnh Thị Lý
4
LẬP VÀ SỬ DỤNG MÔ HÌNH HÓA VỚI PHƯƠNG TRÌNH, BẤT PHƯƠNG TRÌNH TRONG ỨNG DỤNG THỰC TẾ CÓ, KHÔNG CÓ SỰ HỖ TRỢ CỦA DESMOS
Nguyễn Thị Hoài Thương*
7
ỨNG DỤNG PHẦN MỀM MÔ PHỎNG OPTISYSTEM ĐỂ TÍNH TOÁN VÀ MÔ PHỎNG BỘ KHUẾCH ĐẠI EDFA SỬ DỤNG TRONG TRUYỀN DẪN CÁP SỢI QUANG
Nguyễn Đăng Thông*, Lê Văn Biên
10
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỢP TÁC THÔNG QUA DẠY HỌC THEO CHỦ ĐỀ MÔN VẬT LÝ TRUNG HỌC CƠ SỞ
Lê Văn Giáo*, Phạm Ngọc Thích
13
GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VỀ ỨNG DỤNG CỦA ĐẠO HÀM VÀO CÁC BÀI TOÁN TỐI ƯU TRONG THƯƠNG MẠI VÀ KINH TẾ
Đinh Ngọc Trâm
16
BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC GIẢI TOÁN CHO HỌC SINH LỚP 10 THÔNG QUA DẠY HỌC CHỦ ĐỀ BẤT PHƯƠNG TRÌNH
Phạm Thị Mỹ Dung*, Lê Xuân Trường
19
DẠY HỌC GÓC GIỮA ĐƯỜNG THẲNG VÀ MẶT PHẲNG THEO CÁCH TIẾP CẬN LÝ THUYẾT KIẾN TẠO NHẬN THỨC
Trần Hoài Bảo*, Nguyễn Phú Lộc
22
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY SÁNG TẠO CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC GIẢI BÀI TẬP CHỦ ĐỀ PHƯƠNG TRÌNH VÀ HỆ PHƯƠNG TRÌNH VÔ TỶ Ở CẤP TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Bùi Thanh Hồng*, Lê Xuân Trường
25
BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC GIAO TIẾP VÀ HỢP TÁC CHO HỌC SINH THÔNG QUA TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHÓM KHI DẠY HỌC CHỦ ĐỀ BẤT PHƯƠNG TRÌNH, HỆ BẤT PHƯƠNG TRÌNH MỘT ẨN Ở LỚP 10
Võ Hải Yến*
28
MỘT SỐ BIỆN PHÁP GIÚP HỌC SINH TIỂU HỌC PHÂN BIỆT TỪ TIẾNG VIỆT THEO CẤU TẠO
Nguyễn Thị Hồng Anh*
31
DẠY NGỮ PHÁP TÁCH BIỆT HAY TÍCH HỢP VÀO CÁC NHIỆM VỤ GIAO TIẾP?
Ngô Thị Hà*
34
NHỮNG YÊU CẦU KHI XÂY DỰNG BÀI HỌC CHỦ ĐỀ TRUYỆN NGẮN HIỆN ĐẠI VIỆT NAM TRONG CHƯƠNG TRÌNH NGỮ VĂN LỚP 11
Nguyễn Thị Tâm*
37
BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN VỐN TỪ CHO TRẺ 3-4 TUỔI THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG KỂ CHUYỆN ễ
Nguyễn Thị Anh Đài*
40
PHƯƠNG PHÁP BÌNH SAI LƯỚI QUAN TRẮC THEO HIỆU TRỊ ĐO GIỮA 2 CHU KÌ ĐỐI VỚI SỐ LIỆU QUAN TRẮC LÚN CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG CHO SINH VIÊN NGÀNH KỸ THUẬT TRẮC ĐỊA - BẢN ĐỒ TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI
Ninh Thị Kim Anh*
43
SKILLS NEEDED FOR GENERATION Z & GENERATION ALPHA
Phan Thị Thu Hương*
46
SOLUTIONS FOR STUDENTS PREPARING FROM HIGH SCHOOL IN ORIENTATION OCCUPATION IN FRONT OF THE TREND OF INNOVATION AND THE CONTEXT OF THE TECHNOLOGY REVOLUTION 4.0
Long Hien Le*
49
SO SÁNH THUYẾT TRÌNH TRỰC TUYẾN VÀ THUYẾT TRÌNH TRÊN LỚP QUA ĐÁNH GIÁ CỦA SINH VIÊN KHOA QUỐC TẾ ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI
Lê Hoài Thu*
56
READING ENGLISH- PROBLEMS AND SOME SUGGESTIONS TO IMPROVE READING SKILLS
Đinh Thị Bắc Bình*
59
NÂNG CAO NĂNG LỰC NGHE HIỂU TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN
Phan Thị Như Quỳnh*, Nguyễn Thuỳ Linh**
62
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC NGOẠI NGỮ CHO HỌC VIÊN ĐÀO TẠO SĨ QUAN CHỈ HUY THAM MƯU LỤC QUÂN CẤP PHÂN ĐỘI TRÌNH ĐỘ ĐẠI HỌC Ở TRƯỜNG SĨ QUAN LỤC QUÂN 1
Cấn Thị Thu Hà*
65
CÁC DẠNG NHIỆM VỤ HỌC TẬP TRONG GIÁO DỤC CÔNG NGHỆ DỰA VÀO NĂNG LỰC
Bùi Minh Hải*
68
ĐÀO TẠO HỌC CHẾ TÍN CHỈ ĐỐI VỚI KHỐI NGÀNH MỸ THUẬT - MỘT SỐ ĐỀ XUẤT, ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP
Trần Thị Hoài Diễm*
71
THỰC TRẠNG THÀNH TÍCH 4 KIỂU BƠI CỦA SINH VIÊN CHUYÊN SÂU MÔN BƠI LỘI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THỂ DỤC THỂ THAO THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Thái Thị Diễm Thúy, Lại Nhật Khánh Hùng; Hồ Hải Vân Anh, Lê Văn Tiền* Cao Hoàng Khuyến**
74
ĐẶC ĐIỂM CƠ BẢN CỦA HÌNH THỨC XÊMINA CÁC MÔN KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN Ở CÁC NHÀ TRƯỜNG QUÂN ĐỘI
Lã Hồng Phương*
76
TRỞ NGẠI TÂM LÍ TRONG HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TIỂU HỌC THÀNH PHỐ THỦ DẦU MỘT, TỈNH BÌNH DƯƠNG
Nguyễn Văn Thăng*; Phan Thị Anh Đào**
79
KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN NGÀNH KẾ TOÁN TRÌNH ĐỘ ĐẠI HỌC TẠI VIỆT NAM
Phạm Thành Trung*
82
PHÁT HUY TÍNH TÍCH CỰC, CHỦ ĐỘNG CỦA HỌC VIÊN TRONG HỌC TẬP HỌC PHẦN GIÁO DỤC CHÍNH TRỊ
Lương Tiến Hiệu*
85
GIÁO DỤC LÝ TƯỞNG CÁCH MẠNG, ĐẠO ĐỨC, LỐI SỐNG CHO SINH VIÊN THÔNG QUA MÔN GIÁO DỤC CHÍNH TRỊ TẠI CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ
Đinh Thị Huyên*
88
NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIẢNG DẠY HỌC PHẦN VÕ THUẬT CÔNG AN NHÂN DÂN TRONG TRƯỜNG CAO ĐẲNG CẢNH SÁT NHÂN DÂN II
Nguyễn Mạnh Hải*
91
GIẢI PHÁP THẮT CHẶT MỐI QUAN HỆ GIỮA ĐẢNG VÀ NHÂN DÂN THEO TINH THẦN ĐẠI HỘI XIII CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
Kiều Thị Yến*
93
VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC HIỆN ĐẠI ĐÁP ỨNG YÊU CẦU MÔ HÌNH ĐÀO TẠO CHẤT LƯỢNG CAO Ở CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ TRONG BỐI CẢNH CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0
Hoàng Thị Trang*
96
XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ NHÀ GIÁO VÀ CÁN BỘ QUẢN LÝ GIÁO DỤC THEO NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG LẦN THỨ XIII
Đỗ Duy Môn*, Đồng Bá Tuấn**
99
TÁC ĐỘNG CỦA CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0 VÀ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG GIÁO DỤC, ĐÀO TẠO Ở VIỆT NAM HIỆN NAY
Vũ Thị Lan*
102
THỰC TRẠNG THỰC HIỆN NỘI DUNG GIÁO DỤC TRÁCH NHIỆM CHO HỌC SINH TIỂU HỌC TẠI CÁC GIA ĐÌNH Ở THÀNH PHỐ BẾN TRE, TỈNH BẾN TRE
Võ Thị Minh Lý*
105
BIỆN PHÁP PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID - 19 Ở CÁC CƠ SỞ GIAM GIỮ PHẠM NHÂN THUỘC CÔNG AN NHÂN DÂN TRONG BỐI CẢNH HIỆN NAY
Nguyễn Trọng Duẩn*
108
SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP TÌNH HUỐNG TRONG GIẢNG DẠY THỰC HÀNH MÔN HỌC NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN VỀ ĐIỀU TRA HÌNH SỰ TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG CẢNH SÁT NHÂN DÂN II
Nguyễn Thị Hồng*
111
MỘT SỐ VƯỚNG MẮC, KHÓ KHĂN TRONG ÁP DỤNG LUẬT THI HÀNH TẠM GIỮ, TẠM GIAM TẠI NHÀ TẠM GIỮ, TRẠI TẠM GIAM TRÊN ĐỊA BÀN CÁC TỈNH MIỀN TÂY NAM BỘ
Trần Thanh Tuấn*
114
TIẾP CẬN TRONG NGHIÊN CỨU VĂN HÓA HÀNH CHÍNH
Vũ Thị Hương Thảo*
117
QUẢN LÝ GIÁO DỤC
GIẢI PHÁP QUẢN LÝ ĐÀO TẠO NGHỀ TẠI CÁC TRƯỜNG TRUNG CẤP TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI THEO TIẾP CẬN DỰA TRÊN KẾT QUẢ
Nguyễn Thị Thu Hòa*
120
QUẢN LÝ GIÁO DỤC HÀNH VI ỨNG XỬ CÓ VĂN HOÁ CHO HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC QUẬN 3, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH THEO TIẾP CẬN PHỐI HỢP
Mai Thụy Phương Trinh*
123
THỰC TRẠNG TẠO ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC CHO ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN CÁC TRƯỜNG MẦM NON HUYỆN QUỐC OAI, THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Nguyễn Thị Mến*
126
THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG TỔ CHUYÊN MÔN Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HUYỆN BA TRI, TỈNH BẾN TRE
Trà Trọng Tâm*
129
BIỆN PHÁP QUẢN LÝ GIÁO DỤC HÀNH VI ĐẠO ĐỨC CHO HỌC SINH TRONG CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ QUẬN 3, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH THEO HƯỚNG XÃ HỘI HÓA
Triệu Thị Thu*; Nguyễn Thị Thanh Tuyền**
132
THỰC TRẠNG QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC CHO GIÁO VIÊN Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON CÔNG LẬP TẠI QUẬN BÌNH TÂN, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Thái Thị Đoan Trang*
135
QUẢN LÝ HỆ SINH THÁI KHỞI NGHIỆP Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC HƯỚNG ĐẾN CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0
Bùi Đức Tú*, Trương Thị Thủy Tiên**
138
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ TRONG BỐI CẢNH MỚI
Trần Thanh Sang*, Bùi Đức Tú**
141
GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ CÁN BỘ QUẢN LÝ CÁC TRƯỜNG MẦM NON HUYỆN ĐIỆN BIÊN ĐÔNG, TỈNH ĐIỆN BIÊN ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC
Nguyễn Thị Hường*
144
THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN TIỂU HỌC CÁC TRƯỜNG CÔNG LẬP HUYỆN GIỒNG TRÔM, TỈNH BẾN TRE
Trần Thái Sơn*
147
BIỆN PHÁP QUẢN LÝ SĨ SỐ THỰC HỌC CÁC LỚP ĐÀO TẠO HÌNH THỨC VỪA LÀM VỪA HỌC Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỒNG THÁP
Võ Châu Hạnh*, Huỳnh Thị Mỹ Hồng*
150
QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC, NUÔI DƯỠNG TRẺ TẠI CÁC TRƯỜNG MẦM NON QUẬN 5, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH TRONG BỐI CẢNH ĐỔI MỚI GIÁO DỤC
Trịnh Thị Thoa*
153
BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC, NUÔI DƯỠNG TRẺ MẪU GIÁO Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON HUYỆN LẠNG GIANG, TỈNH BẮC GIANG
N g u y ễ n V ă n N i n h *
156
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON CÔNG LẬP QUẬN 7, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH TRONG BỐI CẢNH ĐỔI MỚI GIÁO DỤC
Võ Thị Diễm Trinh*
159
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
English
Vietnamese
Nộp bài
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top