TÁC ĐỘNG CỦA SỰ SẴN SÀNG VÀ CẤU TRÚC KHÓA HỌC ĐẾN NHẬN THỨC KẾT QUẢ HỌC TẬP, SỰ HÀI LÒNG VÀ ĐỘNG LỰC CỦA SINH VIÊN TRONG BỐI CẢNH HỌC TẬP TRỰC TUYẾN

  • Mai Nguyễn Hồng
Từ khóa: sự sẵn sàng; cấu trúc khóa học; nhận thức kết quả học tập; sự hài lòng; động lực; học trực tuyến

Tóm tắt

Nghiên cứu tìm hiểu tác động của sự sẵn sàng, cấu trúc khóa học đến nhận thức kết quả học tập, sự hài lòng, động lực của 601 sinh viên học trực tuyến sử dụng phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM). Sự sẵn sàng về quản lý thời gian có tác động mạnh đến nhận thức kết quả học tập trong khi đó năng lực kỹ thuật lại có tác động yếu. Nhận thức kết quả học tập có tác động mạnh đến sự hài lòng và tác động thấp hơn đến động lực bên ngoài. Sự hài lòng tác động tích cực đến động lực bên ngoài

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-12-13
Chuyên mục
KHOA HỌC GIÁO DỤC