ẢNH HƯỞNG CỦA SỰ HỖ TRỢ NHÀ TRƯỜNG ĐẾN KHẢ NĂNG THÍCH ỨNG CỦA GIẢNG VIÊN TRONG ĐẠI DỊCH COVID-19 (NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP CỦA ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN, ĐẠI HỌC QUỐC GIA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH)

  • Nhờ Trần Thị Ngọc
Từ khóa: sự hỗ trợ từ nhà trường; khả năng thích ứng của giảng viên; dạy học trực tuyến; dạy học trong bối cảnh dịch COVID-19

Tóm tắt

Nghiên cứu này nhằm làm rõ mối quan hệ giữa yếu tố hỗ trợ của nhà trường với khả năng thích ứng của giảng viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh trong đại dịch COVID-19 bên cạnh các yếu tố khác (tâm lý, nhận thức, thái độ, khả năng sử dụng công nghệ của giảng viên, mức độ tham gia của người học). Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao khả năng thích ứng trong dạy học của giảng viên nhà trường trong điều kiện có nhiều thay đổi

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2023-12-08
Chuyên mục
KHOA HỌC GIÁO DỤC