THỰC TRẠNG QUẢN LÝ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SƯ PHẠM ỨNG DỤNG Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

  • Hùng Phạm Thanh
Từ khóa: nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng; trường trung học phổ thông; quản lý nhà trường

Tóm tắt

Nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng là một trong các hoạt động quan trọng trong hoạt động nghề nghiệp của giáo viên trung học phổ thông, có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao chất lượng quản lý, giáo dục và dạy học. Bài viết trình bày kết quả khảo sát và đánh giá thực trạng quản lý nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng ở các trường trung học phổ thông Thành phố Hồ Chí Minh theo các chức năng quản lý, gồm: lập kế hoạch nghiên cứu, tổ chức thực hiện nghiên cứu, chỉ đạo thực hiện nghiên cứu và kiểm tra, đánh giá thực hiện nghiên cứu

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-08-17
Chuyên mục
KHOA HỌC GIÁO DỤC