GIẢI PHÁP XÂY DỰNG VÀ TRIỂN KHAI MÔ HÌNH TRƯỜNG HỌC HẠNH PHÚC TẠI VIỆT NAM

  • Hoàng Hoàng
  • Toàn Hồ Sỹ
  • Thái Hoàng Đình
Từ khóa: trường học hạnh phúc; biện pháp xây dựng mô hình trường học hạnh phúc; Việt Nam

Tóm tắt

Bài viết trình bày một số vấn đề lý luận của mô hình, quan niệm về trường học hạnh phúc tại một số quốc gia châu Á và các tiêu chí cho trường học hạnh phúc theo đề xuất của UNESCO. Từ đó đề xuất một số biện pháp xây dựng trường học hạnh phúc tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu mang tính chất gợi ý cơ bản cho việc xây dựng trường học hạnh phúc ở Việt Nam trong bối cảnh giáo dục hiện nay

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-08-12
Chuyên mục
KHOA HỌC GIÁO DỤC