THỰC TRẠNG GIÁO DỤC PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ VÀ GIAO TIẾP CHO TRẺ 5–6 TUỔI TẠI CÁC TRƯỜNG MẦM NON TƯ THỤC, THÀNH PHỐ DĨ AN, BÌNH DƯƠNG

  • Nhung Cao Thị Tuyết
Từ khóa: phát triển ngôn ngữ; nội dung giáo dục; con đường giáo dục; hình thức và phương pháp giáo dục trẻ 5–6 tuổi

Tóm tắt

Phát triển ngôn ngữ cho trẻ là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của giáo dục mầm non. Vì ngôn ngữ là phương tiện giáo dục toàn diện nhân cách cho trẻ. Bài viết này đề cập đến 04 vấn đề: thực trạng giáo viên thực hiện nội dung; cách thức sử dụng các con đường; hình thức và các phương pháp giáo dục phát triển ngôn ngữ và giao tiếp cho trẻ 5–6 tuổi tại 03 trường mầm non tư thục cũng như kết quả đạt được trong những năm qua

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-08-03
Chuyên mục
THỰC TIỄN - KINH NGHIỆM