VẬN DỤNG TRÒ CHƠI NHÓM TRONG DẠY HỌC MÔN TIẾNG ANH CHO HỌC SINH TIỂU HỌC

  • Tuyến Trần
Từ khóa: trò chơi nhóm; dạy học môn Tiếng Anh; học sinh tiểu học

Tóm tắt

Một trong những thách thức lớn nhất đối với các nhà giáo dục hiện nay là sự tham gia rộng rãi các loại hình học tập và nhóm học sinh đa dạng. Học sinh trải nghiệm học tập với các mức độ khác nhau về động lực, cam kết, khả năng và cách học hoặc cách tiếp cận. Một môi trường học tập thụ động sẽ không kích thích được học sinh. Trong khi trò chơi được sử dụng để tăng tốc độ và tương tác trong cuộc sống nói chung, do đó điều tự nhiên là trẻ sẽ cảm thấy hứng thú và tương tác để hỗ trợ học tập của bản thân. Trò chơi đã tạo cho các em cách học bổ ích, vừa chơi lại vừa học không chỉ ở trên lớp mà còn ở mọi nơi, mọi chỗ. Dạy học vận dụng trò chơi nhóm giúp học sinh hứng thú mỗi khi đến giờ học, các em hiểu bài sâu hơn và tự nhiên hơn, bớt đi những rụt rè vốn có

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-08-03
Chuyên mục
THỰC TIỄN - KINH NGHIỆM