QUAN ĐIỂM GIÁO DỤC CON NGƯỜI TRONG TƯ TƯỞNG PHAN CHÂU TRINH VÀ Ý NGHĨA LỊCH SỬ CỦA NÓ

  • Miến Hoàng Hữu
Từ khóa: giáo dục; con người; tư tưởng Phan Châu Trinh

Tóm tắt

Vấn đề giáo dục con người được Phan Châu Trinh thể hiện khá phong phú, sâu sắc và tương đối có hệ thống. Điều đó được thể hiện qua vai trò giáo dục, mục đích giáo dục, đối tượng giáo dục, nội dung giáo dục và phương pháp giáo dục. Bài viết đề cập đến quan điểm giáo dục con người trong tư tưởng và ý nghĩa lịch sử của Phan Châu Trinh

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-08-02
Chuyên mục
VĂN HOÁ - NGHỆ THUẬT - GIÁO DỤC