HÀNH VI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ GRABCAR VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO THỊ PHẦN TAXI CÔNG NGHỆ TẠI VIỆT NAM

  • Kiên Phạm Văn
Từ khóa: Grabcar; hành vi người tiêu dùng; taxi công nghệ

Tóm tắt

Bài viết tập trung vào nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng và thay đổi hành vi tiêu dùng của khách hàng trong việc lựa chọn và sử dụng các loại dịch vụ taxi công nghệ (cụ thể trong trường hợp Grabcar). Bên cạnh đó, dưới góc nhìn của các nhà quản lý, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm xây dựng các chiến lược kinh doanh phù hợp cũng như phân bổ các nguồn lực đầu tư quan trọng cho loại hình dịch vụ taxi mới này

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-08-02
Chuyên mục
KHOA HỌC KINH TẾ