ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG NĂNG LỰC SƯ PHẠM CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH BÓNG RỔ NGÀNH GIÁO DỤC THỂ CHẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỂ DỤC THỂ THAO BẮC NINH
Từ khóa:
Thực trạng, năng lực sư phạm, sinh viên chuyên ngành bóng rổ, ngành GDTC, trường đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh.
Tóm tắt
Sử dụng các phương pháp nghiên
cứu khoa học thường quy trong thể dục thể thao
(TDTT) nghiên cứu tiến hành đánh giá thực
trạng năng lực sư phạm thực hành của sinh viên
(SV)chuyên ngành bóng rổ ngành Giáo dục thể
chất(GDTC) trường đại học Thể dục thể thao
Bắc Ninh, là cơ sở khoa học thực tiễn để đề xuất
biện pháp nâng cao hiệu quả học tập của sinh
viên chuyên ngành bóng rổ ngành GDTC trường
đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh.