THỰC TRẠNG CÔNG TÁC GIẢNG DẠY TRỰC TUYẾN MÔN GIÁO DỤC THỂ CHẤT TẠI HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM TRONG NĂM HỌC 2020 - 2021

  • ThS. Trần Văn Hậu
  • ThS. Phạm Quốc Đạt
  • ThS. Nguyễn Đăng Thiện
Từ khóa: Trực tuyến, sinh viên, Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, GDTC, chương trình, biện pháp.

Tóm tắt

Trên cơ sở đánh giá thực trạng công
tác giảng dạy và học tập trực tuyên môn học
Giáo dục thể chất (GDTC) tại Học viện Nông
nghiệp Việt Nam trên các mặt: chương trình
giảng dạy, đội ngũ giảng viên môn Giáo dục
thể chất, nội dung giảng dạy trực tuyến và số
sinh viên đăng kí HK2 2020-2021, sự hài lòng
của sinh viên (SV), những thuận lợi, khó khăn
khi tham gia học tập trực tuyến. Kết quả nghiên
cứu là cơ sở lựa chọn biện pháp nâng cao chất
lượng công tác giảng dạy và học tập trực tuyến
môn GDTC tại Học viện Nông nghiệp ViệtNam (HVNNVN).

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2022-02-21
Chuyên mục
THỂ THAO CHO MỌI NGƯỜI