Quy trình ứng dụng tư duy thiết kế trong đổi mới giảng dạy môn bóng bàn cho sinh viên Đại học quốc gia Hà Nội

  • TS. Nguyễn Thị Thư
Từ khóa: Tư duy thiết kế, phương pháp, SV, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Tóm tắt

Bài viết này tác giả muốn trình bày quy trình
tư duy thiết kế (thấu cảm - định nghĩa vấn đề - lên
ý tưởng - làm mẫu - kiểm tra) và bước đầu áp
dụng vào giảng dạy môn bóng bàn cho sinh viên
(SV) Đại học Quốc gia Hà Nội. Kết quả của SV đã
đạt được từ những trải nghiệm thực tế quy trình
trên chính kết quả học tập của mình và thông qua
các dự án sẽ đánh thức các em hiểu tầm quan
trọng của rèn luyện sức khỏe. Các em hiểu được
vấn đề này sẽ hình thành động cơ học tập và như
vậy sẽ tạo được sự hưng phấn, sự hứng thú đối với
môn học trong SV.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2021-06-17
Chuyên mục
LÝ LUẬN & THỰC TIỄN THỂ DỤC THỂ THAO