Nghiên cứu lựa chọn các tiêu chí đánh giá kỹ năng soạn giáo án nâng cao nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên ngành giáo dục thể chất trường Đại học Cần Thơ

  • NCS. Nguyễn Văn Thái
  • GS.TS. Lê Văn Lẫm
  • PGS.TS. Đỗ Vĩnh
Từ khóa: tiêu chí, đánh giá kỹ năng soạn giáo án, nâng cao nghiệp vụ sư phạm, sinh viên, ngành giáo dục thể chất, trường Đại học Cần Thơ.

Tóm tắt

Các tiêu chí đánh giá kỹ năng biên soạn giáo
án nâng cao nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên (SV)
ngành giáo dục thể chất (GDTC) hiện vẫn chưa
được nghiên cứu đúng mức. Cho nên việc lựa chọn
các tiêu chí đánh giá kỹ năng soạn giáo án là vấn
đề cần thiết. Đề tài đã phỏng vấn 80 chuyên gia
(trong đó có 01 Giáo sư, 07 Phó giáo sư, 05 Tiến sĩ,
15 nghiên cứu sinh, 13 Thạc sĩ và 39 giáo viên thể
dục của các tỉnh Đồng Tháp, Vĩnh Long, Hậu
Giang, Cần Thơ) nhằm xác định bộ tiêu chí nhằm
nâng cao kỹ năng soạn giáo án cho SV ngành
GDTC trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT)

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2020-12-24
Chuyên mục
LÝ LUẬN & THỰC TIỄN THỂ DỤC THỂ THAO