Xây dựng tiêu chí đánh giá thực trạng công tác giáo dục thể chất cho học sinh Trung học cơ sở ở thành phố Cà Mau

  • NCS. Nguyễn Minh Khoa
  • PGS.TS. Nguyễn Quang Vinh
Từ khóa: xây dựng, tiêu chí, giáo dục thể chất, học sinh trung học cơ sở, thành phố Cà Mau.

Tóm tắt

Bằng các phương pháp nghiên cứu khoa học
thể dục thể thao (TDTT) thường quy như: tổng
hợp và phân tích tài liệu, phỏng vấn các chuyên
gia và kiểm tra độ tin cậy của bảng hỏi bằng chỉ số
Cronbach's Alpha bài viết đã xác định được 02
tiêu chí đánh giá định lượng và bảng hỏi đánh giá
định tính với 20 mục hỏi: về nội dung chương trình
môn thể dục chính khóa (5 mục hỏi), về giáo dục
thể chất (GDTC) ngoại khóa (6 mục hỏi), về cơ sở
vật chất, trang thiết bị (4 mục hỏi), về đội ngũ giáo
viên (GV) (5 mục hỏi) đánh giá thực trạng thực
trạng công tác GDTC cho học sinh (HS) Trung học
cơ sở (THCS) ở thành phố Cà Mau.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2020-12-24
Chuyên mục
THỂ THAO CHO MỌI NGƯỜI