Xây dựng thang đo đánh giá kỹ năng sống của học sinh lớp 1, 2, 3 tại Cần Thơ

  • Tạp chí Khoa học Thể thao Viện Khoa học Thể dục thể thao www.vkhtdtt.vn
Từ khóa: thang đo đánh giá, kỹ năng sống

Tóm tắt

Nghiên cứu này nhằm xác định thang đo đánh
giá kỹ năng sống (KNS) của học sinh (HS) lớp 1,
2, 3 tại Cần Thơ thông qua bảng hỏi. Nghiên cứu
đã sử dụng phương pháp phân tích độ tin cậy
cronbachs alpha để kiểm tra độ tin cậy của các
mục hỏi. Thang đo lường đánh giá KNS của HS
lớp 1, 2, 3 thành phố Cần Thơ (TPCT) được xây
dựng qua 3 bước rất khoa học gồm11 kỹ năng
(KN) với 56 tiêu chí đánh giá.

điểm /   đánh giá
Phát hành ngày
2020-12-20
Chuyên mục
THỂ THAO CHO MỌI NGƯỜI