Bỏ qua nội dung chính
Chuyển đến menu điều hướng chính
Bỏ qua phần chân trang
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh
Trang chủ
Giới thiệu
Nộp bài
Số mới
Số cũ
Search
Search
Trang Chủ
/
Số cũ
/
Tập. 18 Số. 2 (2021): Tap chí Khoa học
Tập. 18 Số. 2 (2021): Tap chí Khoa học
Phát hành ngày:
2021-05-12
Bài viết
Một số định hướng dạy viết dựa trên tiến trình đáp ứng yêu cầu của chương trình Ngữ văn năm 2018
Lê Thị Ngọc Chi
195
Pdf
Biện pháp nâng cao chất lượng dạy học văn học Mĩ Latin ở Khoa Ngữ văn Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Thành Trung, Nguyễn Phước Bảo Khôi, Mai Hoàng Phương, Trần Lâm Xuân Thủy, Trần Quỳnh Hoa, Lê Thị Hồng Nhung, Đặng Ngọc Uyển Nhi
206
Pdf
Phân tích mô hình thực tập nghề nghiệp trong chương trình đào tạo cử nhân Ngôn ngữ Pháp chuyên ngành Biên phiên dịch ở Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Phạm Duy Thiện, Hạ Thị Mai Hương, Lê Phạm Minh Tuấn
218
Pdf
Tiếp cận việc sử dụng các giới từ “at, in, on” của một số sinh viên khối đại học không chuyên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 2018
Nguyễn Thị Tuyết Hạnh
234
Pdf
Thực trạng hoạt động trải nghiệm khoa học ngoài giờ lên lớp cho học sinh ở một số trường tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Văn Hiến1, Nguyễn Thị Thu Huyền, Đào Thị Duy Duyên, Nguyễn Thị Thu Trang, Đặng Ánh Hồng1
248
Pdf
Lòng ghen tuông trong tình yêu nam nữ với loại hình gắn bó của sinh viên Việt Nam
Nguyễn Huỳnh Quốc Việt, Yuan Hsiang Chu, Yen Chin Lin
258
Pdf
Một số phương pháp giáo dục âm nhạc phổ thông hiện đại
Nguyễn Thị Ngọc Dung, Nguyễn Đăng Bửu
271
Pdf
Dạy học khái niệm xác suất ở lớp 11 thông qua hoạt động trải nghiệm
Nguyễn Thị Nga, Đào Thuý Vinh, Nguyễn Xuân Tùng
285
Pdf
Đo lường thái độ của học sinh đối với việc học Toán ở trường phổ thông
Tạ Thị Minh Phương
299
Pdf
Giáo dục STEAM và tiềm năng vận dụng quy trình tư duy thiết kế để triển khai giáo dục Steam
Nguyễn Thanh Nga, Tạ Thanh Trung
310
Pdf
Thói quen tham gia lớp học bằng ngôn ngữ nói của học sinh trung học cơ sở trong môn Khoa học
Lê Hải Mỹ Ngân, Nguyễn Trúc Vy
321
Pdf
Khảo sát các thuật toán định hướng khoa học máy tính môn Tin học chương trình giáo dục phổ thông mới
Phan Tấn Quốc, Phan Thị Kim Loan, Trương Tấn Khoa
331
Pdf
Sử dụng bài tập tiếp cận PISA nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh ở trường trung học cơ sở
Nguyễn Thị Diễm Hằng, Lê Danh Bình
342
Pdf
Đánh giá của giảng viên và sinh viên về chất lượng phần mềm và hiệu quả dạy – học trực tuyến mùa dịch Covid-19 tại Khoa Y học Cổ truyền Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh
Lê Hữu Nghĩa, Huỳnh Thị Lưu Kim Hường, Lê Thị Lan Phương, Lâm Cẩm Tiên, Cao Thị Thúy Hà, Nguyễn Văn Đàn
358
Pdf
An investigation into learners’ attitudes towards training metacognitive strategies in reading comprehension
Huỳnh Thị Hậu
368
Pdf
Teacher identity through the creative methodology – A case in Nguyen Tat Thanh University
Trần Hoàng Cẩm Tú, Lưu Nguyễn Đức Hạnh, Huỳnh Tân
382
Pdf
Đăng ký
Đăng nhập
Search
Search
Ngôn ngữ
Vietnamese
English
Nộp bài
Thông tin
Dành cho độc giả
Dành cho tác giả
Dành cho thủ thư
Trang chủ
Giới thiệu
Hướng dẫn sử dụng
Liên hệ
Back To Top